Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
QA Intern
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ các việc chuẩn bị mẫu tham khảo chất lượng (các mẫu vật lý cho sản phẩm đạt - không đạt)
  • Phụ nhập dữ liệu báo cáo của bộ phận QA
  • Hỗ trợ trong việc làm các quy trình chất lượng từ đầu vào đến đầu ra cùng QA Manager
  • Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên năm cuối trường Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản lý chất lượng, Công nghệ may,... hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Siêng năng, cẩn thận, chăm chỉ
  • Kỹ năng tin học văn phòng
  • Có thể thực tập fulltime 3 tháng

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Un-Available Co., Ltd., Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: 1.000.000 VND / tháng
  • Thời gian thử việc: Thực tập full time 3 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức và kinh nghiệm liên quan ngành Quản lý chất lượng nghành may
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h - 17h
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá