Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA QC Viễn Thông
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Lâm Đồng
Thực hiện kiểm tra, giám sát xử lý các sự cố, thanh kiểm tra các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ viễn thông (Internet và Truyền hình IpTV) do FPT Telecom cung cấp
Kiểm soát đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty
Đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ, tham gia xây dựng cải tiến quy định, quy trình của công tyNam, độ tuổi 25 - 35, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử - Viễn thông, Điện hoặc các ngành liên quan Điện
Có kiến thức nền tảng tốt về Internet, truyền hình IpTV, SmartTV, các thiết bị đầu cuối ngành viễn thông và hệ thống mạng (Không dây, LAN, WAN...)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng, kiểm tra giám sát, hoặc các lĩnh vực có liên quan
Hình thức khá, giao tiếp tốt, có kỹ năng tiếp xúc với khách hàng
Trung thực, có kỹ năng quan sát và ra quyết định dứt khoát, tư duy logic tốt
Có phương tiện đi lại, sẵn sàng đi công tác nếu cầnThưởng tháng 13, thưởng cuối năm 2-4 tháng lương tùy kết quả hoạt động của chi nhánh
Bảo hiểm theo quy định lao động, FPTcare toàn diện 65tr/năm
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty
Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá