Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
QA/QC Siêu Thị
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát chất lượng ATVSTP tại các Cửa hàng/ Siêu thị.
- Thực hiện chấm điểm theo Check-list đã ban hành.
- Theo dõi việc khắc phục các điểm không phù hợp liên quan đến VSATTP.
- Hướng dẫn và phối hợp với Quản lý siêu thị, Cửa hàng để hướng dẫn, giám sát nhân viên các siêu thị, cửa hàng thực hiện các quy trình đảm bảo VSATTP từ lúc nhận hàng lưu trữ, sơ chế, chế biến và bày bán theo các quy định của công ty và pháp luật.
- Thực hiện rà soát các danh mục rủi ro liên quan đến VSATTP để ngăn chặn kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.- Ứng viên theo học các ngành Công nghệ thực phẩm, Sinh học, Quản lý chất lượng hoặc tương đương.
- Am hiểu các Quy định của Nhà nước về Quản lý chất lượng, ATVSTP.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
- Thời gian làm việc 6 ngày/ tuần.
- Sẵn sàng đi công tác, di chuyển nhiều.- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất cuối năm.
- Phụ cấp ăn ca, đi lại, nghỉ phép, Bảo hiểm Bảo Việt Care.
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá