Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Qa
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 1 đường số 9, khu công nghiệp Sóng Thần 1, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương,

Mô tả công việc

- Tuân thủ và duy trì các yếu tố nền tảng của công ty, Tuân thủ các chương trình đề ra từ phòng An toàn, hoàn thành các chỉ tiêu chất lượng và quản lý nội bộ.
- Thực hiện các công việc chuyên môn chính:
a. Thiết lập, quản lý các qui trình, tiêu chuẩn, mẫu chuẩn dùng cho các hoạt động sản xuất và quản lý chất lượng. Bổ sung cập nhật kịp thời các qui trình, tiêu chuẩn mới nhằm đảm bảo tính hiệu lực.
b. Tiến hành kiểm tra chất lượng bán thành phẩm, thành phẩm trên dây chuyền sản xuất theo tần suất qui định hoặc khi có yêu cầu từ các dự án chạy thử nghiệm.
c. Thực hiện thành thạo các hoạt động đo kiểm mẫu trong phòng Lab & phòng micro Lab (theo ISO-17025)
d. Kiểm soát chất lượng sản phẩm đối với hàng nhập khẩu, hàng repack..., phối hợp với các bộ phận liên quan (sản xuất, kho,...) để báo cáo, giải quyết các sự cố không phù hợp về chất lượng.
e. Bảo đảm các báo cáo chất lượng hàng ca, hàng ngày và hàng tháng được hoàn tất đúng hạn, ghi nhận số liệu chi tiết và chính xác. Nhập số liệu đầy đủ cho việc phân tích thống kê.
f. Bảo đảm tất cả các khu vực làm việc của nhân viên chất lượng tuân thủ đúng tiêu chuẩn An toàn, 5S.
g. Thực hiện vệ sinh, bảo trì, kiểm tra và hiệu chuẩn các thiết bị dùng cho hoạt động đo lường trong kiểm soát chất lượng.
h. Theo dõi số lượng hóa chất sử dụng trong phòng Lab theo định mức, lập phiếu yêu cầu mua bổ sung.
i. Quản lý các spare part/ dụng cụ thí nghiệm, đảm bảo duy trì hoạt động hiệu quả của phòng lab.
j. Quản lý và xử lý chất thải theo đúng quy định về an toàn phòng thí nghiệm và vệ sinh môi trường
k. Nâng cao văn hóa chất lượng trong tổ chức và giảm thiểu tổn thất liên quan đến chất lượng thông qua các hoạt động chỉ dẫn, huấn luyện, Lean,...
- Làm việc theo ca. Nhận việc tháng 3 hoặc tháng 4/2024

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Hóa/ Công nghệ Sinh học trở lên.
- Kinh nghiệm về quản lí chất lượng hoặc 1 năm kinh nghiệm trở lên với vị trí tương đương tại các công ty sản xuất hàng tiêu dùng, bao bì, dược phẩm,...
- Thông thạo phần mềm Word, Excel.
- Đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng Tiếng Anh.
- Siêng năng, cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ và trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, xử lý vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tùy theo kinh nghiệm.
- Hưởng lương tháng 13.
- Thưởng lợi nhuận 2 lần/ năm.
- Phụ cấp chuyên cần/ đi ca/ cơm.
- Bảo hiểm 24h/7 cho bản thân và người thân.
- Phép năm 12 ngày/ năm + 3 ngày nghỉ thêm (25/12, 31/12, 1 ngày Tết Nguyên Đán).
- Quà cho các ngày lễ 30/4, 1/5, 1/6, 2/9, Trung thu, Giáng sinh, Sinh nhật, Tết Nguyên đán.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá