Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp Chi Phí Sản Xuất, Giá Thành
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
- Công ty Cổ Phần Trần Đức 69/3 Khu Phố Bình Phước A

Mô tả công việc

1. Kiểm tra hạch toán chi phí sản xuất đúng tài khoản, lệnh sản xuất, theo từng cost center

- Kiểm tra phiếu nhập- xuất, chuyển kho theo đúng movent Type, đúng kho xưởng.

2. Chịu trách nhiệm Kiểm tra BOM, Ước tính giá BTP, thành phẩm

Theo dõi Nhập kho BTP, thành phẩm

3. Phân bổ lương, chi phí chung theo tỷ lệ

4. Chịu trách nhiệm kiểm soát tài khoản 339, 1388

5. Quản lý, điều chuyển thủ kho giao nhận hàng theo kế hoạch.

6. Chịu trách nhiệm báo cáo nhập xuất tồn kho hàng tháng.

- Kiểm kê hàng nhập xuất kho đột xuất hoặc theo kế hoạch.

- Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa ra vào cổng đột xuất hoặc định kỳ.

- Hàng tháng kiểm kê kho, chịu trách nhiệm số liệu tồn kho so với thực tế.

7. Phân tích tồn kho theo thời gian, cảnh báo khi tồn kho quá hạn.

Ngày hoàn thành tất cả báo cáo ngày 3 tháng sau.

Yêu cầu công việc

- Trình độ : TC/CD/ĐH chuyên ngành Kế toán

- Kinh nghiệm : trên 3 năm ở vị trí tương đương

- Bằng cấp liên quan đến công việc : Kế Toán

- Tin học : sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Excle

- Kỹ năng: Quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá