Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kỹ SưĐảm Bảo Chất Lượng(QA)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Thiết lập các Mục tiêu chất lượng và Hệ thống chế định (Quy chế/Quy định/Quy trình) trong Đơn vị. Định hướng và xây dựng hệ thống kiểm soát chất lượng sản xuất, sổ tay chất lượng và các chính sách chất lượng áp dụng cho quá trình sản xuất loạt các dòng sản phẩm. Đảm bảo hệ thống quản lý chất lượng hoạt động hiệu quả, phòng chống và ngăn ngừa các lỗi có thể gây ảnh hưởng đến SXKD.
Cấp bậc Kỹ sư
- Thực thi kiểm soát chất lượng của các lô sản phẩm với yêu cầu chất lượng và độ đồng đều cao.
- Tổ chức các nhóm và thực hiện các chương trình đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng theo kế hoạch, tiêu chuẩn đã đề ra.
- Lập kế hoạch và thực hiện công tác đánh giá hiệu quả của các thành viên tham gia chương trình đảm bảo chất lượng, kiểm soát chất lượng (Nhóm QC) đối với từng sản phẩm cụ thể.
- Giám sát hệ thống sản xuất thông qua các báo cáo thống kê do nhóm QC cung cấp và đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng.Với cấp bậc Kỹ sư:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kỹ thuật như Công nghệ thông tin, Kỹ thuật điện tử, Khoa học máy tính, Toán - tin, Điện tử viễn thông,...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành QLCL hoặc Đo lường
- Có kiến thức tổng thể về các quy trình, hệ thống Tiêu chuẩn các phương pháp quản lý tiên tiến, hiện đại về Quản lý chất lượng như ISO/IEC 9001, TQM, ISO/IEC 17025
- Có kiến thức tổng thể về các phương pháp quản lý chất lượng tiên tiến trên thế giới và hệ thống quản lý vòng đời sản phẩm: CALS, PLM, PDM.
- Có kiến thức hệ thống về: SPC, Nguyên lý thống kê.
- Thành thạo sử dụng ít nhất 01 công cụ thống kê: SPSS, "R", STATA.Thu nhập:
+ Từ 700 - 1.200$++ đối với Kỹ sư;
(căn cứ trên năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên).
- Được hưởng các khoản quà, thưởng lễ tết, nghỉ mát hỗ trợ ăn trưa, điện thoại liên lạc tối thiểu 2.000$/năm và các chế độ thưởng theo dự án, mức độ thành công của các sản phẩm nghiên cứu.
- Được hưởng 27 ngày nghỉ hưởng nguyên lương trong năm bao gồm 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày nghỉ lễ tết, 3 ngày nghỉ mát và 1 ngày sáng tạo hàng năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định và chế độ bảo hiểm riêng của Tập đoàn Viettel.
- Được trực tiếp tham gia quá trình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng; các sản phẩm có định hướng nghiên cứu dài hạn.
- Có cơ hội được làm việc cùng với nhiều chuyên gia, đối tác nước ngoài, tham gia các hội nghị khoa học quốc tế trong các lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.
- Được cử đi đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc tại các trường trong nước và nước ngoài.
- Có cơ hội chuyển Quân nhân chuyên nghiệp/ Sỹ quan thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá