Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Quản Lý Chất Lượng (QA) Bếp Trường Học
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Khác
Kiểm tra, rà soát thời hạn các loại hồ sơ NCC
Bổ sung hồ sơ NCC khi phát sinh
Hàng ngày, kiểm tra đột xuất số lượng nhập hàng của các NCC theo quy định;
Liên hệ với các NCC khi tem nhãn có vấn đề phát sinh tại các Bếp;
Thực hiện kiểm tra vấn đề vệ sinh ATTP tại bếp ăn, tiếp đoàn kiểm tra
Đề xuất các sáng kiến, cải tiến, tham mưu cho Trưởng phòng Công ty về các nội dung chuyên môn phụ trách và nâng cao hiệu quả làm việc trong các khâu lưu giữ và kiểm tra Danh mục hồ sơ khi đến hạn đảm bảo đúng, đủ, kịp thời;
Thực hiện các công việc khác được giao.Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm
Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các mô hình và vị trí tương đương
Hiểu biết về các hệ thống quản lý chất lượng như ISO
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel
Sẵn sàng đi lại giữa các Bếp trong hệ thốngMức lương cạnh tranh
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng quản lý chất lượng
Được đào tạo các kỹ năng mềm và chuyên môn
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Có cơ hội thăng tiến
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá