Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Quản Lí Chất Lượng (Qe / QA / Audit Specialist) - Biết Tiếng Trung / Anh
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đồng Nai
- Hỗ trợ giám đốc chất lượng trong việc thực hiện hệ thống quản lý của công ty;
- Hỗ trợ nhân viên hệ thống chất lượng thực hiện tốt công việc audit nội bộ hàng năm , tham gia đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng, giám sát việc thực hiện hệ thống chất lượng của từng bộ phận.
- Thực hiện công việc đón tiếp khách hàng , hỗ trợ thực hiện công việc audit nhà máy của khách hàng .
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tiếng Anh 4 kỹ năng, ưu tiên biêt tiếng Hoa .
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quản lý chất lượng ,Có kiến thức về ISO 9001, ưu tiên từng có kinh nghiệm liên quan đến đánh giá nhà máy (audit nhà máy)hoặc đón tiếp khách hàng .
- Giao tiếp tốt, luôn vui vẻ, lịch sự, khéo léo và hoà đồng,Kĩ năng phối hợp với các bộ phận khác để cùng giải quyết vấn đề.- Thu nhập: 10 - 25 triệu tùy theo năng lực
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, các phúc lợi theo Luật Lao động.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép và thưởng lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Loại hình làm việc: Toàn thcời gian cố định 7:30 - 17:00 từ thứ 2 - 7 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng).
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá