Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA Ngành May Mặc
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
Theo dõi tiến độ sản xuất, phục vụ kiểm hàng
Lập tiêu chuẩn chất lượng để kiểm tra, đánh giá, quản lý chất lượng đầu vào/đầu ra của sản phẩm
Phối hợp với các bộ phận khác và chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của khách hàng
Kiểm tra, theo dõi chất lượng sản xuất tại nhà máy và làm báo cáo gửi văn phòng
Chuẩn bị mẫu, kiểm tra mẫu gửi khách hàng
Tổ chức kiểm tra mẫu và họp FPP với nhà máy
Tổ chức kiểm Pre Final /Final
Các công việc khác được phân côngƯu tiên ứng viên sống tại tỉnh Hưng Yên để tiện di chuyển tới nhà máy
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm QA/QC/IE,... ngành may
Yêu cầu ứng viên sẵn sàng di chuyển giữa các nhà máy ở các tỉnh
Kỹ năng sử dụng máy tính tốt (MS office,...)
Cẩn thận, siêng năng, giao tiếp tốt
Có trách nhiệm trong công việcLương net: từ 12 triệu
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định sau khi kết thúc thử việc
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00 và hai thứ 7/tháng (Chiều thứ 7 có thể về nếu xong việc)
12 ngày phép năm
Review lương: 1 lần /năm
Được hưởng tháng lương thứ 13
Cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
Môi trường làm việc thân thiện
Chế độ minh bạch rõ ràng
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá