Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Nội dung công việc chính:
1.1 Kiểm soát chất lượng
-Kiểm tra nguyên vật liệu (bao bì -nhãn ) trước khi nhập kho.
- Kiểm soát vệ sinh tổng thể các khu vực nhà máy, kiểm soát côn trùng, theo dõi vệ sinh bồn chứa nướcmắm báo cáo cho trưởng phòng chất lương
- Kiểm soát nguyên liệu nước mắm đầu vào: chỉ tiêu cảm quan: màu, mùi, vị, độ pH trước khi nhập
- Lấy mẫu kiểm tra chỉ tiêu cảm quan nước mắm bán thành phẩm trước khi chiết rót
- Lấy mẫu, kiểm tra chỉ tiêu cảm quan, hóa lý thành phẩm từ phòng pha đấu.
- Lấy mẫu nước mắm theo yêu cầu của trưởng bộ phận yêu cầu.
- Định mức dung tích chai, pet và khối lượng từng lô nước mắm trước khi thực hiện sản xuất.
- Báo cáo các công việc liên quan đến chất lượng cho Trưởng phòng Quản lý Chất lượng.
1.2 Pha mẫu
- Pha mẫu theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Quản lý Chất lượng
1.3 Báo cáo hồ sơ
- Theo dõi hồ sơ nhập cá cơm, muốinước mắm
- Theo dõi hồ sơ bồn ủ chượp và kéo rút nước mắm
- Cập nhật hồ sơ truy xuất thành phẩm, Nestle, Xuất khẩu
- Báo cáo hồ sơ kiểm tra nguyên vật liệu đầu vào: bao bì, nhãn, thùng hàng ngày
- Báo cáo hồ sơ kiểm tra van bơm nước mắm hàng ngày
- Báo cáo hồ sơ kiểm soát khối lượng sản phẩm hàng ngày
- Báo cáo hồ sơ kiểm soát dây chuyền sản xuất hàng ngày.
- Báo cáo hồ sơ theo dõi bơm nướcmắm hàng ngày.
- Cập nhật hồ sơ kiểm soát chất lượng theo FSSC 22000
- Thẩm tra hồ sơ các phòng ban định kỳ hàng tuần1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành hóa thực phẩm, công nghệ thực phẩm.
2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
3. Kỹ năng kiểm soát và giải quyết các hành động khắc phục tốt.
4. Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi kế hoạch thực hiện và báo cáo kết quả tốt
5. Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm.
6. Năng động, chịu áp lực công việc cao.
7. Sử dụng máy tính thành thạo (Excel,Word)Lương tháng 13.
Thưởng lễ, review lương hàng năm,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định.
Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá