Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp - Đi Làm Ngay
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 96-98 Đường Số 4, Khu dân cư 6B Intresco, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Kê khai báo cáo thuế
- Hạch toán, lập báo cáo tài chính
- Lập báo cáo quản trị dòng tiền, quản trị doanh thu, chi phí.
- Thực hiện thu chi, kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ
phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng
hợp. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra đối chiếu tổng hợp, cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết
và tổng hợp.
- Kiểm tra đối chiếu số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các
báo cáo chi tiết.
- Hạch toán các bút toán nội sinh, các bút toán cuối kỳ trước khi lên
báo cáo tài chính.

Yêu cầu công việc

- Có Bằng Đại học chuyên ngành kế toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa và làm dịch vụ kê khai thuế

Quyền lợi được hưởng

Lương thương lượng (tùy kinh nghiệm và năng lực)
- Các chế độ: Phép năm, BHXH theo quy định
- Thưởng tháng 13 + +
- Thưởng Lễ/ Tết, sinh nhật, hiếu/ hỷ, …
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, THÂN THIỆN

Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá