Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA Quản Lí Chất Lượng, Thu Nhập Hấp Dẫn, Hỗ Trợ Chỗ Ở Và Đào Tạo
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Lâm Đồng
Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng (ISO, HACCP, Halal, BRC, Smeta, Kosher, ...) bao gồm các quy trình, tiêu chuẩn, hướng dẫn, tài liệu liên quan đến chất lượng.
Đánh giá định kỳ về hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp.
Kiểm tra các quy trình sản xuất trong nhà máy, đảm bảo tuân thủ đúng các quy định, tiêu chuẩn bên trong và bên ngoài.
Hỗ trợ đào tạo cho các nhân viên QA chưa có kinh nghiệm về quy trình, cách thức thực hiện cũng như tiêu chuẩn chất lượng.
Tham gia vào hoạt động cải tiến quy trình sản xuất, cập nhật các tiêu chuẩn mới.
Nâng cấp hệ thống kiểm nghiệm trong doanh nghiệp nhằm đáp ứng những nhu cầu mới của thị trường.
Phối hợp với các nhân viên QC, bán hàng và sản xuất để giám sát, báo cáo, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Kiểm tra quy trình, tiến hành so sánh với các tiêu chuẩn đã được xác định trước đó
Phối hợp với các bên liên quan xem xét nguyên nhân, cách khắc phục khi có lỗi xảy ra.
Xử lý khiếu nại, thu hồi và hàng trả về
Giám sát không gian, môi trường nhà xưởngTốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành sinh học, hóa thực phẩm, quản lý chất lượng.
Được đào tạo qua các chứng chỉ ISO, Kosher, BRC, Halal, Smeta, ...
Có kỹ năng quản lý hệ thống, phân tích thông tin, giao tiếp bằng văn bản, tỉ mỉ, chi tiết.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc QA trong nhà máy chế biến thực phẩm.
Sức khỏe: có sức khoẻ đủ điều kiện làm việc và tiếp xúc với thực phẩm, không hút thuốc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, có Tiếng Anh là một lợi thế để đọc hiểu tài liệu và làm báo cáo.Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
Hỗ trợ chỗ ở / chi phí chỗ ở, chi phí đi lại công tác.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thẳng thắn
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng trong lĩnh vực quản lý chất lượng
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá