Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế toán tổng hợp nội bộ
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Với định biên về bộ phận hạch toán thì phân công lại công việc cho các bộ phận và cá nhân cho hợp lý

- Kiểm tra, rà soát công việc các bộ phận: soát lương, soát quỹ, soát kho

- Kiểm tra, rà soát các báo cáo chi tiết, tổng hợp phòng kế toán

- Kiểm tra và ký duyệt các phiếu trình ký

- Làm báo cáo giai đoạn, báo cáo tháng tổng hợp các vấn đề phát sinh trong trạm gửi lên Công ty theo ngành dọc

- Làm báo cáo nhanh tình hình sai phạm, Báo cáo dự toán lỗ

- Rà soát báo cáo kế hoạch - thực hiện xuất hóa đơn

- Giám sát hoạt động bán hàng

- Chuẩn bị giấy tờ khi bên CQCN vào thanh tra/ kiểm tra

Yêu Cầu Công Việc

-          Có nền tảng về kế toán

-          Đã từng làm các công ty về thương mại B2B là một lợi thế

-          Thông thạo excel

-          Có khả năng phân tích và quản trị

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Lô đất CN-1 Khu công nghiệp Phú Nghĩa, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá