Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên QA/QC
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hưng Yên
- Phụ trách quản lý bộ phận kiểm tra đóng gói
- Tập hợp, phân tích dữ liệu, lập các báo cáo liên quan chất lượng
- Có kinh nghiệm văn phòng QA
- Biết sử dụng các công cụ phân tích QA
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.- Độ tuổi dưới 28
- Có kinh nghiệm văn phòng QA
- Biết sử dụng các công cụ phân tích QA
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về quản lý chất lượng tại các công ty sản xuất
- Tốt nghiệp Đại học
- Sử dụng thành thạo các công cụ Excel, Powerpoint, Word
- Ngoại ngữ Tiếng Hàn hoặc tiếng Anh là một lợi thế- Mức Lương: Thỏa thuận (Phụ thuộc kinh nghiệm, đánh giá khi phỏng vấn);
- Chế độ thưởng, lễ (05 lần/ năm): Tổng = 2 tháng LCB
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN 100% lương, 12 ngày phép ( Được thanh toán phép dư)
- Nghỉ chủ nhật và 2 thứ 7 cách tuần;
- Xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hà Nội;
- Công ty 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá