Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
[HOT JOB - Manual QC] Từ 1 - 2 năm kinh nghiệm - Lương up to 30 gross
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Review and analyze system.
Develop effective strategies and test plans.
Execute test cases and analyze results.
Execute testing (smoke test, Functional test, Integration test) on multiple environments.
Create logs to document testing phases and defects.
Report bugs and errors to development teams.
Help troubleshoot issues.
Work with cross-functional teams to ensure quality throughout the software development lifecycle.
Why You'll Love Working Here
Salary: Up to 30 gross mil
15 days annual leave
13,14-month performance-based bonus.
Stepmedia Software Viet Nam
5th, 6th, 7th floor, 84A/42 Tran Huu Trang, Ward 10, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
Working with a high-performance team delivery product quickly with quality
Company trip.
Review and analyze system.
Develop effective strategies and test plans.
Execute test cases and analyze results.
Execute testing (smoke test, Functional test, Integration test) on multiple environments.
Create logs to document testing phases and defects.
Report bugs and errors to development teams.
Help troubleshoot issues.
Work with cross-functional teams to ensure quality throughout the software development lifecycle.
Why You'll Love Working Here
Salary: Up to 30 gross mil
15 days annual leave
13,14-month performance-based bonus.
Stepmedia Software Viet Nam
5th, 6th, 7th floor, 84A/42 Tran Huu Trang, Ward 10, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City
Working with a high-performance team delivery product quickly with quality
Company trip.Yêu Cầu Công Việc
Good at English.
Only 1 -2 years hands-on experience as a manual QC. Solid knowledge of functional, integration and regression testing. Knowledge of API, performance and security testing is a plus.
Dynamic, proactive and high team spirit in a dynamic environment with international colleagues and in a continuous integration/delivery process.
Willing to learn, ready to ask team members and clients proactively about issues or problems.
Have in-depth understanding of the project and life cycle of testing, phase testing objectives, acceptance criteria and risk-based approaches to testing.
Ability to manage and prioritize multiple, diverse features simultaneously.
Carefulness, Strong logical thinking, and analytical skills.
Good at Time management.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá