Thương Hiệu Việt

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Hiệu Việt

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Thiết Kế Hình Ảnh ( Đi Làm Ngay )
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 114 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Q2, TPHCM

Mô tả công việc

Thiết kế và phát triển nội dung đồ họa cho các chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội như Website, Facebook, Instagram, Youtube,...
Thiết kế các ấn phẩm/công cụ phục vụ công tác truyền thông và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee,...
Sử dụng thành thạo Photoshop, Ai...
Làm việc với TBP Marketing để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, hình ảnh layout 2D và 3D... phục vụ cho các kênh truyền thông của công ty như website, Facebook, Youtube...;
Hiểu rõ đặc điểm và xu hướng của từng nền tảng để tối ưu hóa hiệu suất của nội dung.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ content, media, event để đảm bảo rằng nội dung thiết kế phản ánh đúng thông điệp thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
Đề xuất ý tưởng và chiến lược sáng tạo để tối ưu hóa tương tác và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.
Triển khai in ấn/phối hợp sản xuất các ấn phẩm/công cụ Marketing cùng với các bộ phận khác
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự;
• Yêu cầu về chuyên môn:
- Sử dụng thành thạo các công cụ/phần mềm chuyên môn như: AI, PSD...;
- Biết phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng từ chữ/lời nói thành hình ảnh;
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ;
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
• Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
• Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá