Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng hợp
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Nam Từ Liêm

Chi tiết công việc

  • Đảm bảo hạch toán và cập nhật hệ thống kế toán (thiết lập tài khoản, sổ sách chứng từ, quy trình, quy chế tài chính, và kiểm soát vận hành)
  • Kiểm tra Định khoản các nghiệp vụ và các chứng từ kế toán, kiểm tra số liệu phần mềm MISA.
  • Kiểm tra tất cả các phần hành (bao gồm thanh toán chi phí cho sản xuất, kinh doanh, xuất hóa đơn đầu ra, ghi nhận doanh thu,..)
  • Rà soát và xây dựng, chỉnh sửa quy trình liên quan đến kế toán, thuế, quản trị để giảm thiểu rủi ro, gia tăng lợi ích cho công ty.
  • Theo dõi tình hình doanh thu, chi phí và lập báo cáo lãi lỗ của công ty
  • Lập báo cáo tài chính và báo cáo kế toán quản trị và tư vấn cho Ban giám đốc (báo cáo doanh thu, chi phí, quản lý chi phí, Đánh giá hiệu quả)
  • Làm báo cáo thuế
  • Rà soát tính hợp lý, hợp lệ của các hợp đồng thương mại để trình giám đốc ký
  • Làm việc với Kiểm toán và cơ quan thuế
TRIỂN VỌNG: Trở thành kế toán Trưởng sau thời gian thử thách
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá