Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp Du Lich Inbound [Hà Nội]
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
Check công nợ thanh toán tour
Làm báo cáo thuế
Hạch toán lợi nhuận tour
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên nghành kế toán, tài chính.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kế toán (Có kinh nghiệm làm báo cáo thuế)
Tiếng Anh cơ bản (có thể đọc và viết email cơ bản)
Cẩn thận, cầu tiến, chăm chỉ
Quyền lợi
Thu nhập: 14-17 triệu tháng (tùy năng lực và kinh nghiệm làm việc thực tế)
Bảo hiểm y tế, xã hội, thất nghiệp đầy đủ
1 Năm có 12 ngày phép
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
BẢO HIỂM KHÁM CHỮA BỆNH Ở BỆNH VIỆN QUỐC TẾ ( khám 2 triệu lần, nằm viện 3 triệu ngày, chi trả sinh nở 60 triệu, tai nạn 60 triệu....)
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Được đi du lịch cùng công ty, 1 năm ít nhất 1 lần
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: P319 Tầng 3 - Chung cư học viện quốc phòng - Đường Xuân Tảo, Phương Xuân La, Cầu Giấy
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Tháng 1 ngày phép có lương.
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá