Việc làm Thương Hiệu Việt

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
PROCESS QUALITY ASSURANCE (Senior)
Thương Hiệu Việt
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 50
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giám sát tiến độ & chất lượng chung của dự án.
  • Thanh tra và đánh giá định kỳ team dự án và khách hàng
  • Tham gia dự án, phối hợp cùng PM dự án theo dõi, nhắc nhở việc hoàn thành các milestone/task của dự án
  • Đào tạo, hướng dẫn các quy trình trong dự án.
  • Theo dõi việc thực hiện quy trình dự án, đánh giá các điểm không tuân thủ (NC) của team dự án.
  • Thực hiện việc đo đạc và phân tích số liệu để đánh giá chất lượng dự án, đưa ra các rủi ro/issues & phương án phòng chống/khắc phục.
  • Thực hiện Final Inspection (dựa trên kinh nghiệm/TC của Tester đã viết hoặc tự viết Test case/kết quả test).
  • Tiếp nhận và phân tích các phản hồi đề nghị cải tiến quy trình. Tham gia các dự án đánh giá, cải tiến quy trình hàng năm của bộ phận.
  • Review tài liệu bàn giao các giai đoạn, đặc biệt các tài liệu gửi cho khách hàng (cả về hình thức và nội dung)
  • Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Quản lý chất lượng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm quản trị chất lượng, quy trình, biểu mẫu,... dự án phần mềm
  • Có kiến thức chuyên môn về quy trình phát triển/triển khai dự án phần mềm (Agile, waterfall..)
  • Có kinh nghiệm giám sát tiến độ, chất lượng các dự án triển khai CRM, ERP… là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
  • Có khả năng tự lập kế hoạch & triển khai công việc
  • Có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
  • Chăm chỉ, cẩn thận, kiên trì và có trách nhiệm trong công việc
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
  • Thu nhập thương lượng và cạnh tranh tùy theo năng lực
  • Bảo hiểm XH, YT, TN, khám sức khỏe định kỳ, Chế độ thai sản, Bảo hiểm GMS – Care
  • Được công ty khuyến khích và tài trợ các khóa học training và thi chứng chỉ quốc tế nhằm nâng cấp chuyên môn miễn phí
  • Có cơ hội tham gia các khóa học training tại khu vực APAC
  • Thưởng theo dự án triển khai
  • Thưởng thêm dựa trên hiệu quả công việc
  • Tham gia vào các hoạt động teambuilding, events và social activities hàng năm của Gimasys
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thỏa sức sáng tạo…
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá