Việc làm Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ

Cập nhật 20/08/2024 21:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ
Chuyên viên Hành chính - Đại diện Chủ đầu tư (HCM)
Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ
7 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp bộ phận Đại diện Chủ Đầu Tư (OR) và làm cầu nối giữa phòng ban HO và các đơn vị vận hành để thực hiện công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ.

Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hồ sơ và triển khai công việc đến các đơn vị vận hành

1.1 Follow up các thông tin từ các phòng ban HO nhằm hỗ trợ nhân sự NHW OR làm việc lại các đơn vị khách sạn và khu nghỉ dưỡng

1.2 Hỗ trợ công tác kiểm tra thông tin các đề xuất chi phí OPEX/ CAPEX của khách sạn và khu nghỉ dưỡng trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc, follow up và nắm thông tin: về nhà thầu, người xử lý đơn hàng nhằm cung cấp thông tin khi cần thiết

1.3 Rà soát hồ sơ pháp lý, các HĐ, các vấn đề nhà thầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

1.4 Follow up công việc của các ĐDCĐT và nhắc nhở các công việc pending, deadline các công việc hàng ngày, hàng tuần nhằm giúp dự án thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ bàn giao.

1.5 Rà soát và chuẩn bị các tài liệu họp

1.6 Cập nhật tiến độ các hạng mục hồ sơ của Bộ phận (chi tiết) với các bộ phận/ phòng/ ban liên quan

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý

2.1 Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, năm và các báo cáo khác các ĐDCĐT gửi cho Ban Giám đốc NHW.

2.2 Báo cáo công việc khác phát sinh"

Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ

3.1 Tiếp nhận giấy tờ gửi đến và phân loại, trình các ĐDCĐT có thẩm quyền giải quyết.

3.2 Trình ký và đóng dấu hồ sơ, chứng từ, các hồ sơ thanh toán của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

3.3 Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.

3.4. Dịch các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính

4.1 Hỗ trợ đăng ký công tác hoặc đón tiếp khách đột xuất hoặc theo kế hoạch của NHW OR

4.2 In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết

4.3 Sắp xếp lịch họp của Phó giám đốc NHW (HMA) với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đối tác

4.4 Sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí GM/EXCOM của các đơn vị vận hành quốc tế

4.5 Thực hiện biên bản họp theo từng cuộc họp

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Đại học, cao đẳng… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
  • Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn
  • Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
  • Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt"
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
  • Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác, linh hoạt, dễ ứng biến trong mọị tình huống"
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
  • Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0932738456 - Ms. Chi
Khu vực
Báo cáo

Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ
Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu phố Thượng, Phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh

Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ được thành lập theo Quyết định số 1133 ngày 12/08/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội với nhiệm vụ đào tạo ba cấp trình độ: Cao đẳng, Trung cấp và Sơ cấp.

Trường đứng chân trên địa bàn Phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh - một thành phố trẻ đang trong quá trình công nghiệp hoá mạnh mẽ, với vị trí đắc địa là cửa ngõ thủ đô Hà Nội. Bắc Ninh được biết đến là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp lớn như: VSIP, Tiên Sơn, Yên Phong... Đây là các khu công nghiệp hội tụ các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ cao cũng như các doanh nghiệp phụ trợ cho các tập đoàn lớn như Samsung, LG, Canon, Hồng Hải - các tập đoàn hàng năm có nhu cầu tuyển dụng nhân sự rất lớn để phục vụ nghiên cứu và phát triển sản xuất.

Với cơ sở vật chất, thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp thực tiễn sản xuất, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao giỏi về kỹ năng nghề nghiệp, có khả năng sử dụng ngoại ngữ trong công việc, đặc biệt có khả năng tiếp cận và thích nghi nhanh với văn hoá của doanh nghiệp. LIC cam kết 95% sinh viên được đào tạo trong lĩnh vực Cơ khí và Điện - Điện tử sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm đúng ngành nghề đào tạo và đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lao động. 

Những nghề phổ biến tại Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ

Bạn làm việc tại Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ

Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ

Click để đánh giá