Check hệ thống quy trình, quy định, sản phẩm vận hành
Nghiệp vụ thanh tra chi tiết (thanh tra dữ liệu online, dữ liệu cứng)
Lập báo cáo tuần, tháng, quý
Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng các khâu vận hành toàn trung tâm (sản phẩm, quy trình, chính sách, KPI...)
Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Kiểm kê, lưu trữ: tổ chức lưu trữ bảo quản hồ sơ thanh tra, tham gia kiểm kê tài sản định kỳ hoặc đột xuất
Công việc khác theo phân công của cấp trên- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thanh tra
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Có kiến thức về luật và các văn bản pháp luật liên quan.- Mức lươngcạnh tranh: 8 - 12 triệu/tháng, dựa vào năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng hàng tháng, quý, năm.
- Bảo hiểmxã hội, y tế, thất nghiệpđầy đủ.
- Phúc lợihấp dẫn:
+ Quà sinh nhật, lễ tết.
+ Du lịch công ty hàng năm.
+ Môi trường làm việcnăng động, sáng tạo, không gò bó.
+Cơ hộihọc hỏi và phát triển bản thân.
+ Đội ngũ nhân viêntrẻ trung, nhiệt huyết.
+Văn hóa công ty cởi mở, thân thiện.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng:
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
+ Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn do công ty tổ chức.
+ Được học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn