Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch đào tạo chi tiết, xác định đối tượng tham gia, và ngân sách. Đánh giá hiệu quả của quá trình đào tạo.
- Đánh giá hoạt động và kết quả công việc của từng CBNV, Phòng ban.
- Tiếp nhận CV, sàng lọc, đánh giá, chọn ra những ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng được miêu tả trong bản mô tả công việc.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho những ứng viên trúng tuyển, gửi thư cảm ơn cho những ứng viên không đạt.
- Kiểm tra và xác minh thông tin hồ sơ của ứng viên phù hợp với tiêu chí.
- Theo dõi quá trình thử việc của ứng viên mình phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trình độ các nghành Quản trị kinh doanh, Quản lý nhân sự, các nghành liên quan đến đào tạo nhân lực
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
1. Lương thưởng thỏa thuận.
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
3. Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
4. Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
5. Môi trường làm việc trẻ, năng động.
6. Làm việc ở môi trường nước ngoài.
7. Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn