Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về vật chất đối với mọi tài sản của Khách sạn Delamont Phát Linh Sa Pa trong giai đoạn setup và vận hành
2. Đề xuất mô hình tổ chức Khách sạn bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu quả, chống lãng phí nhân lực; xây dựng quy định về chức năng, nhiệm vụ của từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; định biên ở từng phòng/ban/bộ phận/vị trí việc làm; xây dựng bản mô tả công việc đối với từng lao động trình Giám đốc Công ty phê duyệt trước khi ký hợp đồng lao động với Người lao động.
3. Xây dựng Kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng Quý, hàng tháng trình Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại và Du lịch phê duyệt; tổ chức thực hiện các Kế hoạch đã được phê duyệt;
4. Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách và cho CBNV;
5. Xây dựng cơ cấu tổ chức và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh trình Chủ đầu tư phê duyệt;
6. Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực chủ động để đảm bảo nhân viên có động lực làm việc; được đào tạo và phát triển; được thanh toán tiền lương, các chế độ phúc lợi kịp thời và chính xác và tuân thủ các quy định của pháp luật về luật lao động và của chính quyền địa phương
7. Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên. Tư vấn cho tất cả các cấp độ nhân viên thông qua các cuộc họp chính thức và không chính thức; các cuộc thảo luận và phản hồi về hiệu quả công việc;
8. Làm việc hiệu quả với nhân viên để giải quyết các vấn đề văn hóa và/hoặc môi trường làm việc để nhân viên và khách có những trải nghiệm tích cực;
9. Làm việc chặt chẽ với các Giám đốc chuyên môn thuộc Chủ đầu tư, đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn;
10. Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
11. Các nhiệm vụ khác khi được Chủ đầu tư giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành Khách sạn, QTKD, Du lịch, Ngoại ngữ, Marketing, kinh tế..........
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5năm Quản lý, điều hành tại các Khách sạn, du lịch, dịch vụ nghỉ dưỡng.............. Am hiểu về kinh doanh khách sạn và marketing, Hiểu biết về thị trường và nắm bắt xu hướng;
- Có khả năng quản lý, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
- Có khả năng lãnh đạo, tôt chức, hoạch định và triển khai thực hiện chiến lược.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn