Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Thực hiện đào tạo nhân viên mới thuộc Bộ phận Telemarketing và Chăm sóc khách hàng theo đúng nội dung, quy trình đã được phê duyệt
- Phối hợp với các bô phận liên quan để tiếp nhận nhân viên mới
- Hỗ trợ trung tâm trong việc giám sát và đào tạo nhân viên
- Đảm bảo số lượng và chất lượng đầu ra của nhân viên mới
- Hỗ trợ học viên hòa nhập và có kết quả tốt nhất tại trung tâm Tele
- Xây dựng nội dung đào tạo theo yêu cầu
- Báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng Phòng và Giám đốc Ban Tele
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu về lĩnh vực tiếp thị và CSKH qua điện thoại
- Thành thạo kỹ vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng sư phạm, xây dựng giáo trình, lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch liên quan đến Đào Tạo
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao
- Trung thực, tự tin, có tinh thần cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn