Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược đào tạo và phát triển nguồn nhân lực toàn Công ty, tập trung vào nhóm cán bộ quản lý và cán bộ nguồn.
- Vận hành, điều phối toàn bộ các hoạt động triển khai các chương trình đào tạo và phát triển năng lực:
+ Xây dựng kế hoạch, quản lý và phát triển chương trình
+ Tổ chức và điều phối các chương trình, đánh giá chất lượng chương trình và liên tục cải tiến.
+ Biên soạn và cập nhật tài liệu cho công tác đào tạo
+ Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng vào mùa cao điểm.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngànhnhân sự hoặc các chuyên ngànhcóliên quan.
- Cótối thiểu 02 nămkinh nghiệmtrở lên trong lĩnh vực đào tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kiến thức chuyên sâu về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Cẩn thận, chỉn chu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) vàcác chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (bảo hiểm sức khỏe,lương thưởng, nghỉ Tết lễ, nghỉmát, khám sức khỏe, teambuilding, ...)
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn