Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khóa học nâng cao kỹ năng, chuyên môn để đưa vào đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Chủ đề học cần bám sát nhu cầu công việc thực tế để phục vụ công việc.
- Thực hiện công tác báo cáo về kết quả đào tạo theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm…và chịu trách nhiệm trước kết quả đó.
- Trực tiếp đào tạo Hội nhập cho nhân sự mới, kết hợp với trưởng các bộ phận để theo dõi và đánh giá kết quả thử việc của nhân viên.
- Lên dự trù ngân sách cho hoạt động đào tạo hàng năm, quản lý và theo dõi việc sử dụng nguồn ngân sách này.
- Thực hiện biên soạn và vận hành quy chế đào tạo, văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ tại Công ty.
- Kết hợp với trưởng các bộ phận lên lịch học, đào tạo trực tiếp, theo dõi quá trình đào tạo và kiểm tra kết quả.
Yêu cầu công việc
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH, CĐ các chuyên ngành giáo dục hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền đạt tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản xuất, in ấn điện tử.
- Có kỹ năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu đào tạo
Quyền lợi
- Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập
- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.
- Mức lương: từ 10.000.000 đến 20.000.000đ (tùy theo năng lực, hiệu quả công việc)
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn