Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổ chức và quản lý lớp học đào tạo của Công ty theo Kế hoạch đào tạo đã duyệt;
- Hoàn thiện hồ sơ khóa học, kết quả các đợt thi - kiểm tra của các phòng/bộ phận, lưu trữ dữ liệu Đào tạo;
- Tham gia nghiên cứu, tư vấn & giám sát các chương trình đào tạo, huấn luyện hiệu quả để nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho Cán bộ nhân viên Công ty;
- Quản lý kho tài liệu đào tạo của Công ty;
- Quản lý học viên, lớp học trên LMS (E learning), quản trị hệ thống LMS.
- Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa học tập và văn hóa công ty;
- Tham gia xây dựng và vận hành hệ thống E-learning;
- Thực hiện các nhiệm vụ và vai trò khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp các ngành kinh kế, Quản trị nhân lực, công nghệ ô tô...
- Có từ 1 năm làm việc tại vị trí tương đương, kinh nghiệm tham gia xây dựng các Khung chương trình đào tạo, các chuyên đề đào tạo.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức đào tạo theo bộ phận, tổ chức đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng,...
- Chủ động trong công việc, tinh thần hợp tác tốt.
- Có khả năng thuyết trình và truyền cảm hứng hiệu quả, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục cao.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên đã sử dụng ứng dụng E-learning
- Sử dụng laptop cá nhân để làm việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn