Mô tả công việc
Đào tạo cho nhân viên mới gia nhập công ty (kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quy trình làm việc của công ty).
Lập kế hoạch đào tạo: Thiết kế các chương trình đào tạo chi tiết, bao gồm mục tiêu, nội dung, phương pháp giảng dạy, thời gian và nguồn lực cần thiết.
Tổ chức các khóa đào tạo, đánh giá hiệu quả đào tạo
Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ, cập nhật thông tin ứng viên, xây dựng nguồn nhân lực dự phòng.
Tuyển dụng: Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, lựa chọn ứng viên phù hợp nhất.
Phân tích nhu cầu đào tạo: Xác định những kiến thức, kỹ năng còn thiếu hoặc cần nâng cao của nhân viên dựa trên đánh giá hiệu quả công việc, công nghệ mới và yêu cầu của Công ty.
Phát triển tài liệu đào tạo: Soạn thảo giáo trình, bài giảng, bài tập, tài liệu tham khảo và các công cụ hỗ trợ giảng dạy khác – Phối hợp với các phòng ban đặc biệt là kỹ thuật để có đủ thông tin xây dựng tài liệu do điện là một ngành đặc thù.
Định kỳ đào tạo lại cho toàn bộ nhân viên (theo quý/theo năm) – tổ chức các khóa học online và offline.
Phân tích nhu cầu tuyển dụng: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận để xác định nhu cầu tuyển dụng nhân sự, xây dựng mô tả công việc chi tiết.
Yêu cầu công việc
01 năm trở lên ở vị trí tương đương như chuyên viên đào tạo nội bộ, nhân viên đào tạo hay các vị trí tương đương.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và truyền đạt thông tin hiệu quả.
Khả năng sử dụng máy tính thành thạo
Tốt nghiệp đại học trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian.
Sẵn sàng đi công tác trong lãnh thổ Việt Nam
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên 1 năm 1 lần
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định; lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; quà Tết; chế độ nghỉ phép năm; nghỉ Lễ theo quy định; quà dịp SN; thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ;..
Hỗ trợ đầy đủ công tác phí nếu đi thị trường.
Tham gia các chương du lịch 1 năm 1 lần.
Thu nhập: dao động từ 13- 15 triệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 02:25:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn