Việc làm Đại học Đại Nam

Cập nhật 25/10/2024 20:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Đại Nam
Field Training Specialist (Brand Popeyes)
Đại học Đại Nam
6 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Giám sát và đánh giá các chương trình đào tạo, quy trình, và quy trình làm việc để đảm bảo chất lượng và hiệu quả; đưa ra các đề xuất cải tiến.
  • Quản lý lịch trình đào tạo, điều phối lịch khai giảng tại nhiều địa điểm, và quản lý thiết bị cùng tài liệu đào tạo.
  • Thiết kế và chuẩn bị các tài liệu và công cụ hỗ trợ đào tạo.
  • Duy trì cơ sở dữ liệu chương trình đào tạo và hồ sơ đào tạo được cập nhật.
  • Tổ chức các buổi cấp chứng chỉ hàng tháng cho nhân viên và quản lý.
  • Thực hiện kiểm tra cửa hàng hàng ngày/tuần để nâng cao tiêu chuẩn thực phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Hiểu biết sâu sắc về các quy trình đào tạo.
  • Có khả năng làm việc nhóm.
  • Có tổ chức và chú trọng đến chi tiết.
  • Thành thạo Microsoft Office hoặc các phần mềm liên quan.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
CornerStone Building, 16 Phan Chu Trinh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trường Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn

Những nghề phổ biến tại Đại học Đại Nam

Bạn làm việc tại Đại học Đại Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại học Đại Nam

Đại học Đại Nam

Click để đánh giá