Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý lợi nhuận
- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.
- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.
- Xem xét và kiểm toán chi phí.
2. Quản lý mục tiêu doanh thu
- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.
3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt
- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.
- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.
- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.
- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.
- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.
- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.
- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.
4. Quản lý nguồn nhân lực
- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.
- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.
- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).
- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.
- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
- Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Kiến thức (Knowledge):
- Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn