Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo
- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ D. Phát triển sản phẩm E-Learning
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc Nữ độ tuổi từ 23 trở lên.
- Trình độ học vấn từ Cao đẳng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng mềm cho doanh nghiệp; trong đó có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm xây dựng bài giảng E-learning
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
- Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; Phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh
- Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn