Mô tả công việc
Dịch vụ khách hàng thiên thần
Phát triển kinh doanh
Quản lý vận hành CLB Bắn cung“ngầu” nhất thành phố
Xây dựng đội ngũ nhân sự gây thương nhớ cho bất cứ khách hàng nào
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tinh thần làm chủ công việc, mang lại giải pháp và mong muốn trở thành một phần quan trọng của tổ chức.
Có kinh nghiệm 5+ năm làm quản lý khu resort, khách sạn hoặc các khu tổ hợp có đa dạng các hoạt động.
Phù hợp và cộng hưởng mạnh mẽ với các giá trị cốt lõi của công ty : Chân thành, Hết mình, Rèn luyện mỗi ngày.
Tư duy phục vụ khách hàng tốt:
Có năng khiếu về thể thao chính xác, khéo léo, sẵn sàng rèn luyện kỹ năng bắn cung.
Mong muốn phát triển và trở nên hoàn thiện hơn:
Có đam mê với sự chỉn chu, ngăn nắp, quy củ. Thích xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Khả năng làm việc và hợp tác nhóm để đạt được mục tiêu chung.
Ngoại hình chỉn chu, gọn gàng.
Có khả năng giao tiếp tốt và truyền đạt hướng dẫn người khác sử dụng dịch vụ giải trí, ứng xử lễ phép & lịch sự.
Tư duy hệ thống và khả năng lãnh đạo
Quyền lợi
Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (12 ngày nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...)
Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số hàng tháng, xét tăng lương hàng năm.
Đồng phục miễn phí.
Miễn phí tham gia các hoạt động giải trí tại chính khuôn viên khu phức hợp.
Thu nhập 15- 20 triệu/ tháng với mức thưởng cạnh tranh.
Trợ cấp xăng xe, điện thoại (tuỳ trường hợp)
Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, team building định kỳ cùng công ty, tổ chức sinh nhật.
Cơ hội gia nhập đội ngũ nhân sự đầu tiên phát triển dự án và thăng tiến khi khu tổ hợp mở rộng quy mô.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:05:03
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn