Mô tả công việc
Nghiên cứu, xây dựng nội dung đào tạo:
Xây dựng nội dung, tài liệu đào tạo, hướng dẫn để người học được tiệm cận các phương pháp học và dễ tiếp nhận kiến thức.
Nắm bắt nhu cầu đào tạo và phân tích tình hình thực tế của các đơn vị thuộc Tập đàon để xây dựng kế hoạch đào tạo phù hợp, kịp thời và cập nhật các định hướng chiến lược, các chương trình đào tạo kỹ năng.
Thực hiện triển khai các hoạt động đánh giá và đề xuất xây dựng các nội dung đào tạo mang tính ứng dụng cao, gắn với hiện trạng, nhu cầu của đơn vị.
Triển khai, khai thác hệ thống E- Learning, triển khai các khóa học online.
Triển khai đào tạo:
Trực tiếp giảng dạy hoặc thực hiện công tác trợ giảng theo phân công nhiệm vụ.
Xây dựng các thang điểm, khung giám sát, tiêu chuẩn đạt theo nội dung đào tạo, huấn luyện.
Các nhiệm vụ khác:
Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo yêu cầu phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, Có khả năng giao tiếp.
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
Kỹ năng: đào tạo, giao tiếp, thuyết phục.
Kỹ năng máy tính, sử dụng thành tạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Độ tuổi yêu cầu: Dưới 30 tuổi.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy các chuyên ngành liên quan, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, sư phạm,...
Kinh nghiệm: 02 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Thu nhập: Mức lương cạnh tranh, thu nhập tăng theo năng lực và kết quả thực hiện công việc.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h- 17h), nghỉ trưa 1 tiếng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 23:50:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn