Mô tả công việc
Lập và triển khai kế hoạch cho các lớp huấn luyện giáo viên, học viên.
Thực hiện công tác báo cáo định kỳ, đột xuất, công tác lưu trữ.
Tham gia các Tổ, Hội đồng kiêm nhiệm và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
2. TIÊU CHUẨN CHUNG
Là công dân Việt Nam; Có lý lịch bản thân, gia đình đầy đủ, rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện ma túy hay các chất kích thích khác làm ảnh hưởng đến năng lực hành vi dân sự.
Tuổi đời không quá 40 tuổi (tính theo năm sinh trong giấy khai sinh).
Ngoại hình cân đối, có đủ sức khỏe để làm việc.
Nguồn tuyển dụng: Các ứng viên đang công tác trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc và Doanh nghiệp có vốn góp của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
3. TIÊU CHUẨN CHI TIẾT
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, loại Khá trở lên các chuyên ngành: Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Marketing, Luật kinh tế, Tài chính kế toán,...
Trình độ tiếng Anh còn hiệu lực: TOEIC từ 600 điểm trở lên hoặc TOEFL/IELTS quy đổi tương đương.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Có chứng chỉ IC3/MOS còn hiệu lực (đủ 03 kỹ năng Word, Excel, PowerPoint).
Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm
Mức lương: Thỏa thuận
4. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Đơn xin dự tuyển;
Bản sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương (trong vòng 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ);
Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ theo
Yêu cầu công việc
Bản sao công chứng giấy khai sinh; CCCD;
Giấy chứng nhận sức khỏe tại các bệnh viện hoặc Trung tâm Y tế Quận/Huyện (trong vòng 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ);
04 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ);
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn