Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công tác Đào tạo
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất các đối tác đào tạo phù hợp với nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Làm báo cáo về công tác tổ chức đào tạo; Lưu trữ hồ sơ đào tạo.
- Xây dựng lộ trình đào tạo dựa trên kết quả đánh giá KNL cho CBNV trong hệ thống
2. Công tác Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách phát triển văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo bản sắc của hệ thống Văn Phú theo định hướng của Lãnh đạo.
- Tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện phát triển văn hóa doanh nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt.
- Phối hợp các đơn vị chủ trì thực hiện phát triển và quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ như: hệ thống email, Nội san VPI, tài khoản mạng xã hội,…
- Biên soạn nội dung các bài viết, ấn phẩm truyền thông đến CBNV về các giá trị văn hóa của VPI, các chế độ, chính sách, sự kiện nội bộ của Công ty.
- Kết nối, tư vấn cho đội ngũ phụ trách văn hóa đoàn thể ở các Công ty thành viên thuộc hệ thống VPI về việc triển khai các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban Quản trị Nguồn Nhân lực
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương tự, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
- Có khả năng viết nội dung sáng tạo, có những ý tưởng phương thức truyền thông độc đáo.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và truyền cảm hứng, ưu tiên ứng viên có khả năng dẫn chương trình.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai/đánh giá khung năng lực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn