Mô tả công việc
📣📣 Công ty BĐS THIÊN KHÔI TUYỂN DỤNG: Nhân viên kinh doanh
💯 Sale Bất Động Sản “không bán được nhà” chưa chắc do năng lực, có thể bạn chưa chọn đúng công ty?!
- Chia hoa hồng ngay sau khi cọc.
- Hỗ trợ ăn trưa, cơm văn phòng tại Nhà hàng Công ty.
- Bảo hiểm lên đến 10 TRIỆU ĐỒNG khi làm việc hợp tác cùng Công ty Bất động sản Thiên Khôi.
- Thu nhập trung bình 50 TRIỆU ĐỒNG/Thương vụ giao dịch.
- Được đào tạo thực chiến bởi các Đào Tạo Gia nhiều năm kinh nghiệm.
- Tạo điều kiện tối đa cho từng cá nhân phát triển lên các vị trí cao của Công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc chủ động không gò bó, không giới hạn độ tuổi.
- Được tùy chọn địa bàn làm việc. (Công ty BĐS Thiên Khôi hiện có 9 Văn phòng, chi nhánh tại các quận).
- Website Công ty hỗ trợ Marketing 2 triệu đồng/tháng và Giảm đến 72% Chi phí Đăng tin tại Web batdongsan
- Kho hàng khủng lên tới 30.000 CĂN NHÀ với tài chính từ 𝟐 tỷ- 𝟓 tỷ- 500 tỷ.
Ghé thăm CHÚNG TÔI tại:
💯 BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN KHÔI THỔ CƯ HÀ NỘI
+, 139 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội.
+, LK 14, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
+, 25V5A Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
+, Tòa Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
+, 71 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
+, 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.
+, 4.2 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
+, 14 Bùi Xuân Phái, Từ Liêm, Hà Nội.
+, 34 Sunrise D, Khu Đô Thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 21:40:02
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn