Mô tả công việc
1.Xây dựng kế hoạch:
· Phối hợp với cấp quản lý xây dựng kế hoạch đào tạo tuần/tháng/quý/năm.
· Phối hợp với cấp quản lý và các bộ phận xây dựng ma trận, lộ trình đào tạo cho nhân viên
· Xây dựng và phát triển thư viện tài liệu đào tạo: Quản trị tài liệu học tập nhằm lưu trữ tài liệu, tái sử dụng khi cần.
2.Triển khai đào tạo
· Triển khai hoạt động đào tạo online, offline theo kế hoạch đào tạo được phê duyệt
· Tiến hành đào tạo cơ bản với những nhân viên mới tham gia vào công ty.
· Phối hợp với bộ phận quản lý để xác định và đánh giá nhu cầu đào tạo
· Tiếp nhận những quy trình, quy định, chính sách mới của công ty thông báo và tiến hành đào tạo tổng hợp.
· Tiến hành tổ chức, trực tiếp tham gia đào tạo các khóa đào tạo nội bộ theo quy trình đào tạo theo sự phân công.
3.Đánh giá đào tạo:
· Đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên dựa trên các chương trình đã tổ chức
· Thông báo kết quả đào tạo, bài kiểm tra nghiệp vụ hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên
· Thực hiện các báo cáo sau đào tạo theo tuần/tháng/quý/năm
4.Xây dựng đội ngũ Giảng viên nội bộ:
· Xây dựng các tiêu chí đánh giá cho đội ngũ giảng viên nội bộ
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương đường.
– Kỹ năng lập kế hoạch công việc tốt, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đào tạo, hướng dẫn.
– Kỹ năng quản lý các công cụ quản lý đánh giá đào tạo E.Learning, online/offline …
– Thành thạo tin học văn phòng: canva, world, excel, power point, biết sử dụng copilot, ChatGPT, Canva, Gamma là một ưu thế.
– Nhiệt tình, sáng tạo, khả năng gây ảnh hưởng & tác động tích cực
– Năng động, nhạy bén, cẩn trọng trong công việc
– Yêu nghề, máu lửa và nhiệt huyết với công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn