Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Location: QTSC1, Quang Trung Software City, District 12, HCMC
Time working: 5days/week, Rotating shift (no nightshift)
What you will do:
- Provide training for new hires to help them to be well-equipped with program knowledge & soft-skills, preparing them for real life situations.
- Support in doing Quality Tasks during off-peak season, including auditing, joining weekly & monthly calibrations, conducting coaching session in order to maintain agents' quality.
- Identifying and resolving quality issue, addressing root causes in order to build an appropriate action plan in order to maintain SOPs
- Prepared new hires for obtaining and maintaining employment by training coping strategies, goal setting, communication skills, time management and problem-solving skills to utilize in a professional setting.
- Trained and validated of trainees with respect to their performance against established training objectives and recommendation of additional skill requirements as needed.
Yêu Cầu Công Việc
- Having experience in Training or any relevant postions
- Background in Call Center (Customer Service)
- English 4 skills
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương hiệu của Trường ĐH Đại Nam được xây dựng dựa trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, vừa phát triển vừa điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng được khẳng định vững mạnh hơn trong hệ thống giáo dục quốc dân.
Chặng đường hơn 10 năm (2007-2018) ghi dấu nhiều nỗ lực và thành công của Thầy trò Trường Đại Học Đại Nam. Uy tín và thương hiệu của Nhà trường ngày càng được khẳng định vững chắc hơn, trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực được xã hội tin tưởng, đánh giá cao. Thương hiệu của ĐH Đại Nam được xây dựng trên nền tảng sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà Nhà trường đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Trải qua các giai đoạn phát triển, quá trình rút kinh nghiệm, điều chỉnh, thương hiệu ĐH Đại Nam ngày càng lớn mạnh và được khẳng định vững chắc hơn