Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: Q3, HCM
Mô tả công việc
• Hỗ trợ các công việc hành chính tổng hợp: soạn thảo văn bản, sắp xếp lịch hẹn, tiếp khách, quản lý tài liệu, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn,
• Biên dịch hồ sơ, tài liệu Nhật- Việt và phiên dịch trong các cuộc họp cho Ban Giám Đốc (nếu cần)
• Quản lý văn phòng, quản lý vệ sinh văn phòng, quản lý tài sản;
• Làm các hồ sơ cho người lao động nước ngoài, đối ứng các công việc liên quan đến nhà ở, ngân hàng, Work permit, thẻ tạm trú, visa
• Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu
- Nữ: từ 24t ~40t ,
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị văn phòng, Nhân sự, hoặc Kinh tế.
- Có ít nhất 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Có kinh nghiệm làm giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú là lợi thế
- Ngôn ngữ: tiếng Nhật N2, hoặc N3 nói tốt. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi:
- Lương up to 15tr (thỏa thuận)
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h- 17h từ thứ 2- > 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
- BHXH đầy đủ theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Đại học Đông Á là một trường Đại học trẻ, luôn mở rộng cánh cửa để chào mừng những người có tài năng, nhiệt huyết muốn làm việc trong môi trường đại học, góp phần đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai. Đại học Đông Á rất chú trọng đến chất lượng giáo dục cũng như chất lượng của đội ngũ cán bộ giảng viên. Do vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm được những ứng viên vừa có năng lực về chuyên môn cũng như tâm huyết đối với nghề. Hiện nay, trường Đại học Đông Á đang có nhu cầu tuyển dụng để mở rộng và phát triển, xin mời các ứng viên có đủ điều kiện tham gia ứng tuyển.