Thực hiện Hướng dẫn số 245/HD-SNV ngày 01/8/2024 của Sở Nội vụ thành phố Đà Nẵng về việc hợp đồng lao động vị trí việc làm giáo viên tại các đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo công lập trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các quận, huyện; Kế hoạch số 178/KH-UBND ngày 08 tháng 8 năm 2024 của UBND huyện Hòa Vang về việc tuyển dụng hợp đồng lao động giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập trực thuộc UBND huyện Hòa Vang năm học 2024-2025, UBND huyện Hòa Vang thông báo tuyển dụng lao động hợp đồng giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập trực thuộc UBND huyện Hòa Vang năm học 2024-2025, cụ thể như sau:
I. NHU CẦU HỢP ĐỒNG
1. Nhu cầu tuyển hợp đồng lao động giáo viên năm học 2024-2025
a) Bậc mầm non: 07 giáo viên
b) Bậc tiểu học: 47 giáo viên
Tổng nhu cầu cần tuyển |
Trong đó |
||||
Giáo viên Văn hóa |
Giáo viên Tiếng Anh |
Giáo viên Mỹ thuật |
Giáo viên Âm nhạc |
Giáo viên Âm nhạc (làm Tổng
phụ trách) |
|
47 |
32 |
10 |
01 |
01 |
03 |
c) Bậc trung học cơ sở: 35 giáo viên.
Tổng nhu cầu cần
tuyển |
Trong đó |
|||||||||||
Giáo viên Toán |
Giáo viên Ngữ Văn |
Giáo viên Vật lý |
Giáo viên Hóa học |
Giáo viên Sinh học |
Giáo viên Lịch sử |
Giáo viên Địa lí |
Giáo viên tiếng Anh |
Giáo viên Tin |
Giáo viên Mĩ thuật |
Giáo viên Âm nhạc |
Giáo viên Thể dục |
|
35 |
06 |
06 |
01 |
02 |
02 |
05 |
02 |
04 |
01 |
02 |
01 |
03 |
2. Vị trí việc làm cần tuyển: Kèm theo Bảng nhu cầu và mô tả vị trí việc làm tuyển hợp động lao động giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập năm học 2024-2025.
II. ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG
1. Hợp đồng lao động vị trí việc làm giáo viên theo số lượng hợp đồng lao động được HĐND thành phố quyết định theo quy định tại Khoản 4 Điều 9 Nghị định số 111/2022/NĐ-CP.
2. Hợp đồng lao động để bổ sung giáo viên còn thiếu (so với chỉ tiêu số lượng người làm việc được giao) và thay thế cho số viên chức thôi việc, nghỉ hưu.
III. ĐIỀU KIỆN, THỦ TỤC THAM GIA DỰ TUYỂN
1. Điều kiện chung
Cá nhân được hợp đồng vào giảng dạy tại các đơn vị nghiệp giáo dục và đào tạo công lập trực thuộc UBND huyện phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, điều kiện theo quy định tại khoản 1 Điều 10 Nghị định số 111/2022/NĐ-CP, cụ thể như sau:
a) Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện quy định gồm:
– Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
– Đủ tuổi lao động theo quy định của pháp luật lao động và pháp luật chuyên ngành;
– Có đủ sức khỏe để làm việc;
– Có lý lịch được cơ quan có thẩm quyền xác nhận;
– Có khả năng đáp ứng yêu cầu của vị trí việc làm;
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng;
– Đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành và theo tiêu chuẩn, điều kiện của vị trí việc làm theo quy định của cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng.
b) Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện về chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của pháp luật chuyên ngành;
c) Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của pháp luật, theo thỏa thuận trong hợp đồng và theo yêu cầu của đơn vị sự nghiệp công lập;
d) Thời gian làm việc theo hợp đồng lao động (không kể thời gian thử việc) đối với trường hợp ký hợp đồng lao động làm chuyên môn, nghiệp vụ được tính làm căn cứ xếp lương theo vị trí việc làm nếu được tuyển dụng, tiếp nhận vào làm công chức, hợp đồng. Việc xếp lương tương ứng với vị trí việc làm được tuyển dụng, tiếp nhận thực hiện theo quy định của pháp luật;
đ) Được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định tại điểm a, điểm c khoản 2 Điều 8 Nghị định số 111/2022/NĐ-CP của Chính phủ.
2. Điều kiện cụ thể
Ngoài các điều kiện chung, đối tượng dự tuyển phải đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, điều kiện về chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định hiện hành của Nhà nước và yêu cầu cụ thể tại Bảng thống kê nhu cầu và mô tả vị trí việc làm cần tuyển kèm theo Thông báo này.
IV. ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Thời gian nhận Phiếu đăng ký: Kể từ ngày 09 tháng 8 năm 2024 đến 17 giờ 00 ngày 16 tháng 8 năm 2024.
2. Hình thức nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
Thí sinh nộp Phiếu đăng ký dự tuyển về UBND huyện Hòa Vang (thông qua phòng Nội vụ).
Địa chỉ: Phòng Nội vụ huyện Hòa Vang, Thôn Dương Lâm 1, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.
V. NGUYÊN TẮC, NỘI DUNG, HÌNH THỨC, CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
1. Nguyên tắc tuyển dụng
a) Chỉ tuyển dụng đủ số lượng chỉ tiêu theo nhu cầu hợp đồng.
b) Phải đảm bảo công khai, minh bạch, công bằng, khách quan, đúng pháp luật và được thông qua Hội đồng Tuyển dụng hợp đồng lao động.
c) Người được tuyển dụng phải đảm bảo các tiêu chuẩn, điều kiện quy định và được bố trí đúng vị trí đăng ký dự tuyển.
d) Điểm kết quả xét tuyển của người dự tuyển được xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng của từng vị trí cần tuyển.
2. Nội dung, hình thức, thời gian xét tuyển và cách tính điểm
a) Nội dung, hình thức tuyển dụng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển hợp đồng theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
– Vòng 2: Kiểm tra thực hành kiến thức, kỹ năng về cách tổ chức 01 hoặc 01 số hoạt động giáo dục trong 01 tiết lên lớp theo yêu cầu của đề thi;
+ Thời gian kiểm tra: 15 phút;
+ Thang điểm: 100 điểm;
+ Không thực hiện phúc khảo đối với kết quả kiểm tra.
b) Thời gian tuyển dụng: Sau khi kết thúc nhận phiếu đăng ký dự tuyển, Chủ tịch UBND huyện sẽ thành lập Hội đồng tuyển dụng hợp đồng lao động giáo viên và tiến hành tổ chức tuyển dụng.
3. Cách xác định người trúng tuyển trong tuyển dụng hợp đồng giáo
a) Người trúng tuyển trong kỳ hợp đồng giáo viên phải có điểm kiểm tra thực
hành trên 50 điểm cộng với điểm ưu tiên quy định tại Khoản 4 Mục này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
b) Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm a khoản này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi thực hành cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Chủ tịch UBND huyện quyết định người trúng tuyển.
c) Người không trúng tuyển không được bảo lưu kết quả.
4. Đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng hợp đồng
a) Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thực hành tại vòng 2;
b) Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thực hành tại vòng 2;
c) Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thực hành tại vòng 2.
Trường hợp người dự tuyển hợp đồng thuộc nhiều diện ưu tiên theo quy định thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thực hành tại vòng 2.
Trên đây là Thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động giáo viên các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở công lập trực thuộc UBND huyện Hòa Vang năm học 2024-2025./.
*****Tệp đính kèm:
Nguồn tin: hoavang.danang.gov.vn
Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (Alfred Nobel School – ANS) với hơn 15 năm hoạt động theo triết lý phát triển năng lực từng cá nhân học sinh thông qua phương pháp giáo dục hiện đại, lấy tính nhân bản làm gốc, nhấn mạnh vào việc hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Mỗi học sinh tốt nghiệp ANS sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, đa dạng và quan tâm cống hiến cho cộng đồng. ANS chú trọng việc phát triển toàn diện học sinh dựa trên các lĩnh vực: học thuật, đạo đức và kỷ luật. Song song với việc nghiên cứu phát triển nội dung chương trình giáo dục tiên tiến, hiện đại, ANS từng ngày mở rộng quy mô nhà trường, nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để đem đến môi trường sư phạm chuyên nghiệp, hiệu quả nhất cho hoạt động dạy học.