313 việc làm
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Trị
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắc Lắc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắc Lắc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
An Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa
Sở GD&ĐT Thanh Hóa tuyển dụng LĐHĐ năm 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kon Tum
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng
Sở GD&ĐT TP. Đà Nẵng tuyển dụng viên chức năm 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắc Lắc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Nghệ An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh
Trường THPT Cần Thạch, Tp. HCM tuyển viên chức năm 2024-2025
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh
Phòng GD&ĐT quận 3, TP.HCM tuyển viên chức năm học 2024-2025
Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Yên Bái
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Gia Lai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lào Cai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thanh Hóa năm 2024
UBND huyện Quan Hóa, Thanh Hóa tuyển viên chức ngành GD&ĐT năm 2024
Công chức Thanh Hóa
63 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 27
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Tầng 1, Trụ sở UBND huyện Quan Hóa, Khu phố 1, Thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Căn cứ Công văn số 17811/UBND-THKH ngày 29/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo thuộc huyện Quan Hóa năm 2024; Công văn số 1099- CV/HU ngày 30/10/2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Hóa về việc chủ trương tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024; Kế hoạch số 260/KH-UBND ngày 12/11/2024 của UBND huyện Quan Hóa về việc tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện Quan Hóa năm 2024.
Ủy ban nhân dân huyện Quan Hóa thông báo chỉ tiêu, đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn và thời gian, địa điểm thu nhận hồ sơ dự tuyển viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024 thuộc UBND huyện Quan Hóa, cụ thể như sau:

I. CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
1. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển: 27 chỉ tiêu, gồm:
a) Cấp học Mầm non: 03 người, trong đó:
– Kế toán viên hạng III Trường mầm non (mã số: V.06.031): 02 người;
– Kế toán viên trung cấp (hạng IV) Trường mầm non (mã số: V.06.032): 01 người.
b) Cấp học Tiểu học: 13 người, trong đó:
– Giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29): 10 người, cụ thể:
+ Giáo viên Văn hóa: 04 người;
+ Giáo viên Âm nhạc: 02 người;
+ Giáo viên Tiếng Anh: 04 người;
– Kế toán viên hạng III Trường tiểu học (mã số: V.06.031): 03 người.
c) Cấp học Trung học cơ sở: 11 người, trong đó:
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III (mã số V.07.04.32): 05 người, cụ thể:
+ Giáo viên môn Tiếng Anh: 02 người;
+ Giáo viên môn Toán: 01 người;
+ Giáo viên môn Hóa: 01 người;
+ Giáo viên môn Công nghệ: 01 người;
– Kế toán viên hạng III Trường trung học cơ sở (mã số: V.06.031): 04 người.
– Thư viện viên hạng III Trường trung học cơ sở (mã số: V.10.02.06): 01 người.
– Thư viện viên hạng IV Trường trung học cơ sở (mã số: V.10.02.07): 01 người.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển.
2.1. Điều kiện tiêu chuẩn chung
Điều kiện tiêu chuẩn chung: Đảm bảo theo quy định tại Điều 22 của Luật Viên chức; Điều 5 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
2.2. Yêu cầu cụ thể của từng vị trí việc làm
– Giáo viên Tiểu học hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh giáo viên tiểu học hạng III theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT- BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Văn hóa Tiểu học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.
+ Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Âm nhạc: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Âm nhạc hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Âm nhạc và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sự phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Giáo viên trung học cơ sở hạng III theo quy định tại Thông tư số 03/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Toán: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Toán, giáo viên Toán – Lý, giáo viên Toán – Tin, giáo viên Toán – Hóa hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Toán và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Hóa học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Hóa học, giáo viên Hóa – Lý, giáo viên Hóa – Sinh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Hóa học và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Công nghệ: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Công nghệ, giáo viên Sinh – Kỹ thuật, giáo viên Lý – Kỹ thuật.
– Kế toán viên trung cấp hạng IV Trường mầm non (mã số V.06.032): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Kế toán viên hạng IV theo quy định tại Thông tư số 66/2024/TT-BTC ngày 06/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chức danh, mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Kế toán viên hạng III Trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở (mã
số V.06.031): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Kế toán viên hạng III theo quy định tại Thông tư số 66/2024/TT-BTC ngày 06/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chức danh, mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Thư viện viên hạng IV Trường trung học cơ sở (mã số V.10.02.07): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh thư viện viên hạng IV theo quy định tại Thông tư 02/2022/TT- BVHTTDL ngày 01/7/2022 của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
và xếp lương đối với viên chức chuyên ngành thư viện. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: thông tin – thư viện. Trường hợp tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành thông tin – thư viện do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp.
– Thư viện viên hạng III Trường trung học cơ sở (mã số V.10.02.06):
Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh thư viện viên hạng III theo quy định tại Thông tư 02/2022/TT- BVHTTDL ngày 01/7/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương đối với viên chức chuyên ngành thư viện. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: thông tin – thư viện. Trường hợp tốt nghiệp đại học trở lên thuộc chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành thông tin – thư viện do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp.

3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
II. HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM THU HỒ SƠ (PHIẾU) DỰ TUYỂN, PHÍ TUYỂN DỤNG
1. Hồ sơ dự tuyển: Mẫu hồ sơ được niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện Quan Hóa (mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ)
2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 09/12/2024 đến hết ngày 07/01/2025 trong giờ hành chính.
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu chính hoặc nộp trực tiếp qua Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND&UBND huyện Quan Hóa; Địa chỉ: Tầng 1, Trụ sở UBND huyện Quan Hóa, Khu phố 1, Thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
3. Lệ phí xét tuyển: 500.000đ/thí sinh (Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài Chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức).
III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Thực hiện việc tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển viên chức theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi một số điều của Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Thông tư số 6/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ và các quy định hiện hành của pháp luật, của UBND tỉnh Thanh Hóa.
IV. ĐIỂM ƯU TIÊN TRONG XÉT TUYỂN
Thực hiện theo Điều 6, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.
Ủy ban nhân dân huyện Quan Hóa thông báo để các cá nhân có đủ tiêu chuẩn, điều kiện và có nguyện vọng đăng ký tham gia dự tuyển. Mọi chi tiết xin liên hệ về UBND huyện (qua Phòng Nội vụ) để được giải đáp./.

Nguồn tin: quanhoa.thanhhoa.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Thanh Hóa năm 2024
Công chức Thanh Hóa Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Thanh Hóa

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Thanh Hóa. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Giáo viên âm nhạc là gì?

1. Giáo viên âm nhạc là gì?

Giáo viên âm nhạc là những người đam mê và có kiến thức sâu rộng về nghệ thuật âm nhạc, đồng thời có khả năng truyền đạt, hướng dẫn học sinh khám phá và phát triển tiềm năng âm nhạc của họ. Họ không chỉ là người giảng dạy kiến thức cơ bản về lịch sử âm nhạc, lý thuyết âm nhạc và kỹ thuật chơi nhạc cụ, mà còn là người truyền cảm hứng, khuyến khích sáng tạo và tạo ra môi trường thú vị để học sinh thể hiện bản thân qua âm nhạc. 

2. Lương và các công việc của Giáo Viên âm nhạc

Lương của Giáo viên âm nhạc

Hiện nay, có rất nhiều thông tin về việc tuyển dụng Giáo viên âm nhạc , trong những thông tin tuyển dụng đó đều có đính kèm theo thông tin về mức lương Giáo viên âm nhạc. Điều đó giúp cho các bạn có được những cơ hội để biết được mức lương của mình ra sao. Trong phần này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có thể nắm được mức lương cơ bản của Giáo viên âm nhạc  theo số năm kinh nghiệm và lộ trình thăng tiến.

Năm kinh nghiệm 

Vị trí 

Mức lương 

0 - 1 năm 

Giáo viên âm nhạc tập sự

1.500.000 - 3.000.000 đồng/tháng

3 - 6 năm

Giáo viên âm nhạc

4.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng

Trên 6 năm

Trưởng bộ môn âm nhạc

8.000.000 - 16.000.000 đồng/tháng

Mô tả công việc của Giáo viên âm nhạc

Công việc của một giáo viên âm nhạc rất đa dạng và phong phú, bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau từ giảng dạy trong lớp học đến tổ chức các hoạt động ngoại khóa và tham gia vào cộng đồng. Dưới đây là một phân tích chi tiết về các nhiệm vụ và trách nhiệm của họ:

Giảng dạy trong lớp học

Giáo viên âm nhạc dành nhiều thời gian để chuẩn bị và giảng dạy các bài học về lịch sử âm nhạc, lý thuyết âm nhạc và kỹ thuật chơi nhạc cụ. Họ phải tạo ra một môi trường học tập tích cực và sáng tạo để học sinh có thể phát triển tốt nhất.

Tạo và thực hiện kế hoạch giảng dạy

Giáo viên âm nhạc phải lên kế hoạch cho các bài học và hoạt động dạy học, bao gồm việc chọn lựa tài liệu giảng dạy, chuẩn bị bài giảng và định hình mục tiêu học tập.

Hướng dẫn và phát triển kỹ năng âm nhạc của học sinh

Họ phải hướng dẫn học sinh về cách chơi nhạc cụ, hát và thể hiện bản thân qua âm nhạc. Họ cũng cung cấp phản hồi và chỉ dẫn cá nhân hóa để giúp học sinh cải thiện kỹ năng của mình.

Tổ chức buổi biểu diễn và sự kiện văn hóa

Giáo viên âm nhạc thường tổ chức các buổi biểu diễn và sự kiện âm nhạc để học sinh có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình trước công chúng và cảm nhận niềm vui từ việc biểu diễn trên sân khấu. Tổng quan, công việc của giáo viên âm nhạc không chỉ đòi hỏi kiến thức sâu rộng về âm nhạc mà còn yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng tạo ra một môi trường học tập tích cực và sáng tạo cho học sinh.

Ngành Sáng tác nhạc - Trang Tuyển Sinh | Thông tin tuyển sinh Đại học Cao  đẳng

3. Học ngành gì để làm Giáo Viên âm nhạc?

Ứng viên cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Sư phạm Âm nhạc hoặc các chuyên ngành liên quan và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm âm nhạc tiểu học. . Trình độ học vấn này sẽ đảm bảo ứng viên có kiến thức nền vững và rộng lớn về lịch sử âm nhạc, lý thuyết âm nhạc, và các phương pháp giảng dạy hiện đại. Khả năng áp dụng những kiến thức này vào quá trình dạy và hướng dẫn sẽ giúp giáo viên tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo cho học sinh.

Giáo viên âm nhạc cần sở hữu kỹ năng vững về chơi ít nhất một loại nhạc cụ cơ bản như guitar, piano, violin, hoặc các nhạc cụ dân tộc. Khả năng hát một cách tự tin và sáng tạo là một ưu điểm, giúp giáo viên minh họa và hướng dẫn các kỹ thuật và phong cách hát cho học sinh.

  • Những kiến thức nhạc lý cơ bản, đọc ghi nhạc, kỹ thuật hát, chỉ huy hát tập thể, múa, phục vụ cho công tác giảng dạy chương trình âm nhạc và hoạt động văn hóa, văn nghệ ở trường THCS.
  • Áp dụng các kiến thức về tâm lý học, giáo dục học, phương pháp sư phạm, thực hành chức năng hoạt động dạy học bộ môn vào hoạt động dạy học, giáo dục học sinh THCS.
  • Kiến thức lý luận cơ bản về thiết kế, tổ chức và kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy học, giáo dục học sinh tiểu học và trung học cơ sở.

Để theo học ngành Sư phạm Âm nhạc, các bạn cần phải đăng ký nguyện vọng vào các trường đại học sau:

Khu vực miền Bắc:

Khu vực miền Trung:

Khu vực miền Nam:

4. Cơ hội nghề nghiệp của Giáo Viên âm nhạc

Vị trí giáo viên Âm nhạc là một vị trí có nhiều tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Sau khi đi làm, sinh viên ngành Sư phạm Âm nhạc có thể làm các công việc sau:

  • Giảng dạy môn nghệ thuật, âm nhạc ở Tiểu học và âm nhạc ở THCS;
  • Giảng dạy các trường Sơ cấp, Trung cấp, Văn hóa Nghệ thuật;
  • Tham gia công việc tại các tổ chức xã hội có đào tạo về âm nhạc hoặc thực hiện các công việc liên quan đến âm nhạc;
  • Giảng dạy ở Trung tâm văn hóa thiếu nhi, làm công tác thông tin tuyên truy ền ở các Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Phòng VHTT thành phố, huyện; các Trung tâm thiết kế quảng cáo...
  • Cán bộ văn hóa - văn nghệ quần chúng tại các nhà văn hóa và cộng đồng;
  • Làm chuyên viên âm nhạc ở các sở, phòng văn hóa – thể thao và du lịch;
  • Làm việc độc lập trên thị trường về lĩnh vực âm nhạc;
  • Có thể làm công tác nghiên cứu ở các cơ quan nghiên cứu khoa học về giáo dục âm nhạc.

Đặc biệt, bạn có thể theo đuổi công việc liên quan đến âm nhạc nhưng cũng vô cùng nhân văn là “âm nhạc trị liệu” (Music therapist) tức là dùng liệu pháp âm nhạc để điều trị những khó khăn về sức khỏe tinh thần hay thể chất của người bệnh.

5. Ai phù hợp với công việc Giáo Viên âm nhạc?

Đam mê với âm nhạc

Cho dù đang học thanh nhạc hay nhạc cụ, sinh viên chuyên ngành âm nhạc nên đủ đam mê với nghệ thuật của họ để sẵn sàng luyện tập hàng giờ liền. Đầu tiên hãy trang bị cho bản thân những kiến thức nhạc lý về xướng âm, nốt; học chơi một loại nhạc cụ nào đó mà bạn ưa thích. Bởi vì để thi vào ngành âm nhạc, bạn cần phải vượt qua hai môn năng khiếu. Ngoài thời gian tự luyện tập, sinh viên chuyên ngành âm nhạc còn phải thoải mái biểu diễn trước bạn bè và hợp tác theo nhóm.

Tính sáng tạo độc đáo

Sáng tạo là một thuộc tính quan trọng khác, vì âm nhạc đòi hỏi sự diễn giải và thử nghiệm. Một phần không thể thiếu khác của chuyên ngành là khả năng lắng nghe và tiếp thu phản hồi từ các đồng nghiệp và giáo sư. Sự sáng tạo và linh hoạt giúp giáo viên tạo ra các bài học và hoạt động hấp dẫn và thú vị cho học sinh. Khả năng tạo ra các bài học và hoạt động phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng nhóm học sinh là điểm mạnh của một giáo viên âm nhạc.

Tâm hồn nhạy cảm

Các giáo viên âm nhạc coi âm nhạc là một cách để thể hiện chính mình, kết nối với những người khác và tìm thấy sự hài lòng. Họ cũng có xu hướng đồng tình rằng hoạt động nghệ thuật là một phương thức quan trọng để kết nối nội tâm và thế giới bên ngoài!

Có năng khiếu chơi nhạc cụ và hát

Giáo viên âm nhạc cần sở hữu kỹ năng vững về chơi ít nhất một loại nhạc cụ cơ bản như guitar, piano, violin, hoặc các nhạc cụ dân tộc. Khả năng hát một cách tự tin và sáng tạo là một ưu điểm, giúp giáo viên minh họa và hướng dẫn các kỹ thuật và phong cách hát cho học sinh.

Xem thêm: 

Việc làm Giáo viên âm nhạc tuyển dụng

Việc làm Giáo viên mỹ thuật mới nhất

Việc làm Chuyên viên phát triển tài năng đang tuyển

Giáo viên âm nhạc có mức lương bao nhiêu?

52 - 78 triệu /năm
Tổng lương
48 - 72 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
4 - 6 triệu
/năm

Lương bổ sung

52 - 78 triệu

/năm
45 M
70 M
50 M 80 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giáo viên âm nhạc

Tìm hiểu cách trở thành Giáo viên âm nhạc, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giáo viên âm nhạc
52 - 78 triệu/năm
Giáo viên âm nhạc

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giáo viên âm nhạc?

Yêu cầu tuyển dụng Giáo Viên Âm nhạc

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Ứng viên vị trí giáo viên âm nhạc cần đáp ứng các yêu cầu về trình độ học vấn và kinh nghiệm cụ thể để đảm bảo khả năng giảng dạy và hướng dẫn học sinh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

  • Yêu cầu bằng cấp: Ứng viên cần có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Âm nhạc hoặc các chuyên ngành liên quan. Trình độ học vấn này sẽ đảm bảo ứng viên có kiến thức nền vững và rộng lớn về lịch sử âm nhạc, lý thuyết âm nhạc, và các phương pháp giảng dạy hiện đại. Khả năng áp dụng những kiến thức này vào quá trình dạy và hướng dẫn sẽ giúp giáo viên tạo ra môi trường học tập tích cực và sáng tạo cho học sinh.
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Ứng viên cần có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc, với ưu tiên dành cho những ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy ở cấp trung học phổ thông. Kinh nghiệm này sẽ giúp ứng viên hiểu rõ về đặc điểm phát triển và nhu cầu học tập của học sinh ở độ tuổi trung học, từ đó có thể áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả nhất. Ngoài ra, kinh nghiệm này cũng giúp ứng viên tự tin và linh hoạt trong việc đối phó với các tình huống và thách thức trong quá trình giảng dạy.

Yêu cầu về kỹ năng

Dưới đây là một phân tích chi tiết về các kỹ năng cần thiết của giáo viên âm nhạc, mỗi kỹ năng được mô tả chi tiết trong từng đoạn văn:

  • Kỹ năng chơi nhạc cụ và hát: Giáo viên âm nhạc cần sở hữu kỹ năng vững về chơi ít nhất một loại nhạc cụ cơ bản như guitar, piano, violin, hoặc các nhạc cụ dân tộc. Khả năng hát một cách tự tin và sáng tạo là một ưu điểm, giúp giáo viên minh họa và hướng dẫn các kỹ thuật và phong cách hát cho học sinh.
  • Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt: Khả năng giao tiếp hiệu quả là yếu tố quan trọng giúp giáo viên tạo một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ sự phát triển của học sinh. Giáo viên cần có khả năng lắng nghe và hiểu biết, đồng thời cũng cần biết cách truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng và dễ hiểu.
  • Kỹ năng quản lý lớp học: Quản lý lớp học hiệu quả là kỹ năng không thể thiếu để giáo viên có thể duy trì một môi trường học tập tổ chức và tích cực. Giáo viên cần có khả năng quản lý thời gian, sự chú ý và hành vi của học sinh, đồng thời có khả năng giải quyết mâu thuẫn và tạo ra các quy tắc và biện pháp kỷ luật.
  • Kỹ năng sáng tạo và linh hoạt: Sự sáng tạo và linh hoạt giúp giáo viên tạo ra các bài học và hoạt động hấp dẫn và thú vị cho học sinh. Khả năng tạo ra các bài học và hoạt động phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng nhóm học sinh là điểm mạnh của một giáo viên âm nhạc.

Tổng quan, việc sở hữu những kỹ năng trên giúp giáo viên âm nhạc trở thành một người hướng dẫn và truyền cảm hứng hiệu quả cho học sinh, tạo ra một môi trường học tập tích cực và sáng tạo.

Lộ trình thăng tiến của Giáo viên âm nhạc

Năm kinh nghiệm 

Vị trí 

Mức lương 

0 - 1 năm 

Giáo viên âm nhạc tập sự

1.500.000 - 3.000.000 đồng/tháng

1 - 3 năm

Giáo viên âm nhạc

4.000.000 - 7.000.000 đồng/tháng

3 - 5 năm

Trưởng bộ môn âm nhạc

7.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng

Trên 5 năm

Giáo viên nghiên cứu và phát triển

10.000.000 - 17.000.000 đồng/ tháng

Lộ trình thăng tiến của một giáo viên âm nhạc có thể phân chia thành các cột mốc và các chức vụ khác nhau, mỗi cột mốc và chức vụ đều đòi hỏi các năng lực và kinh nghiệm khác nhau. Dưới đây là một phân tích chi tiết về lộ trình thăng tiến của giáo viên âm nhạc:

1. Giáo viên âm nhạc thực tập

Mức lương: 1.5 - 3 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm

Cột mốc đầu tiên trong lộ trình thăng tiến là vị trí giáo viên âm nhạc cơ bản, nơi mà các giáo viên mới ra trường thường bắt đầu. Ở vị trí này, giáo viên sẽ chịu trách nhiệm dạy học cơ bản về âm nhạc cho học sinh, hướng dẫn về kỹ thuật chơi nhạc cụ, hát và các khái niệm cơ bản về lý thuyết âm nhạc. Các giáo viên ở cấp độ này thường có ít kinh nghiệm và đang trong giai đoạn học hỏi và phát triển năng lực.

2. Giáo viên âm nhạc chính thức

Mức lương: 4 - 7 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 1 - 3 năm

Sau khi tích lũy được một vài năm kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng giảng dạy, giáo viên có thể tiến tới vị trí giáo viên âm nhạc trung cấp. Ở vị trí này, họ có thể đảm nhận các nhiệm vụ phức tạp hơn như tổ chức buổi biểu diễn, tham gia vào việc phát triển chương trình giảng dạy, và hướng dẫn các hoạt động ngoại khóa và dự án âm nhạc.

3. Tổ trưởng tổ âm nhạc

Mức lương: 7 - 10 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Khi có đủ kinh nghiệm và thành tích, giáo viên có thể tiến lên các vị trí chuyên gia và lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc. Ở cấp bậc này, họ có thể đảm nhận vai trò như giám đốc âm nhạc, chủ nhiệm bộ môn hoặc giảng viên đại học. Các giáo viên ở cấp bậc này thường cần có kiến thức sâu rộng và kỹ năng lãnh đạo xuất sắc để đảm nhận các trách nhiệm quản lý và hướng dẫn.

4. Giáo viên nghiên cứu và phát triển

Mức lương: 10  - 17 triệu/ tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm

Cột mốc cao nhất trong lộ trình thăng tiến của giáo viên âm nhạc là vị trí giáo viên nghiên cứu và phát triển. Ở vị trí này, họ thường tham gia vào các dự án nghiên cứu, viết sách và bài báo chuyên ngành, và giảng dạy ở cấp độ đại học và sau đại học. Các giáo viên ở cấp bậc này thường được coi là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc và có ảnh hưởng sâu rộng trong cộng đồng nghệ thuật và giáo dục.

Tổng quan, lộ trình thăng tiến của giáo viên âm nhạc phụ thuộc vào sự phát triển năng lực, kinh nghiệm và đóng góp của từng cá nhân trong lĩnh vực giáo dục âm nhạc. Qua từng cột mốc, giáo viên có thể mở ra những cơ hội mới và tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

5 bước giúp Giáo viên âm nhạc thăng tiến nhanh trong công việc

Tạo Ra Chương Trình Giảng Dạy Sáng Tạo và Đổi Mới

Để giáo viên âm nhạc có thể thăng tiến nhanh trong công việc, việc đầu tiên là phát triển một chương trình giảng dạy sáng tạo và đổi mới. Điều này bao gồm việc thiết kế các bài học không chỉ dựa trên lý thuyết âm nhạc cơ bản mà còn tích hợp các phương pháp giảng dạy tiên tiến, như sử dụng công nghệ số để hỗ trợ học tập, áp dụng các phương pháp giảng dạy dựa trên dự án, và khuyến khích học sinh tham gia vào các hoạt động âm nhạc thực tế. Một chương trình giảng dạy hấp dẫn và đổi mới không chỉ giúp học sinh hứng thú hơn với môn học mà còn tạo cơ hội để giáo viên thể hiện sự sáng tạo và khả năng sư phạm của mình.

Liên Tục Nâng Cao Kiến Thức và Kỹ Năng Chuyên Môn

Ngành âm nhạc luôn phát triển với các xu hướng mới và các kỹ thuật giảng dạy tiên tiến. Để duy trì sự cạnh tranh và nâng cao chuyên môn, giáo viên âm nhạc cần liên tục cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình. Việc tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, hội thảo âm nhạc, và các khóa học về phương pháp giảng dạy mới sẽ giúp giáo viên mở rộng kiến thức và kỹ năng của mình. Sự đầu tư vào việc học hỏi và phát triển cá nhân không chỉ giúp nâng cao chất lượng giảng dạy mà còn tạo cơ hội cho giáo viên có thể đóng góp ý tưởng và phương pháp mới vào chương trình học của trường.

Xây Dựng Mối Quan Hệ Tốt Với Học Sinh và Phụ Huynh

Xây dựng mối quan hệ tốt với học sinh và phụ huynh là một yếu tố quan trọng trong sự nghiệp giáo viên âm nhạc. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, lắng nghe và phản hồi tích cực là những yếu tố giúp tạo dựng niềm tin và sự hợp tác. Giáo viên nên thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt với phụ huynh để thảo luận về sự tiến bộ của học sinh và lắng nghe ý kiến đóng góp của họ. Đồng thời, việc tạo ra một môi trường học tập thân thiện và khuyến khích học sinh thể hiện sự sáng tạo và niềm đam mê âm nhạc sẽ giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và tạo điều kiện thuận lợi cho sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Tham Gia Hoạt Động và Sự Kiện Âm Nhạc

Tham gia vào các hoạt động và sự kiện âm nhạc là một cách hiệu quả để giáo viên âm nhạc tăng cường sự hiện diện và uy tín trong cộng đồng giáo dục và âm nhạc. Việc tham gia biểu diễn, tổ chức các buổi hòa nhạc, hoặc phối hợp với các tổ chức âm nhạc có thể giúp giáo viên mở rộng mạng lưới quan hệ và xây dựng danh tiếng chuyên môn. Thông qua các sự kiện này, giáo viên có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu với các đồng nghiệp trong ngành, và tạo ra cơ hội hợp tác với các tổ chức và cá nhân khác, từ đó nâng cao khả năng thăng tiến trong công việc.

Ứng Dụng Công Nghệ và Các Công Cụ Hỗ Trợ Giảng Dạy

Công nghệ ngày nay cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ giảng dạy âm nhạc hiệu quả. Giáo viên âm nhạc nên tìm hiểu và áp dụng các công nghệ mới, chẳng hạn như phần mềm âm nhạc, ứng dụng học tập trực tuyến, và các công cụ tạo nhạc kỹ thuật số. Việc tích hợp công nghệ vào giảng dạy không chỉ giúp giáo viên nâng cao chất lượng bài giảng mà còn tạo ra trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả hơn cho học sinh. Sự chủ động trong việc ứng dụng công nghệ không chỉ nâng cao khả năng giảng dạy mà còn thể hiện sự linh hoạt và hiện đại trong phong cách giảng dạy của giáo viên, từ đó góp phần thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp.

Xem thêm: 

Việc làm Giáo viên âm nhạc tuyển dụng

Việc làm Giáo viên mỹ thuật mới nhất

Việc làm Chuyên viên phát triển tài năng đang tuyển

Việc làm Giáo viên mầm non đang tuyển dụng

Tìm việc theo nghề nghiệp