1 việc làm
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trường PTLC Olympia
Trưởng Phòng Truyền Thông - Hết hạn
Trường PTLC Olympia
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 90
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 90
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu đô thị mới Trung Văn, Phố Tố Hữu, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Cơ chế thu nhập hấp dẫn và các chính sách đãi ngộ đặc biệt của trường Olympia
Ưu đãi học phí cho con, nghỉ đông, nghỉ hè và 15 ngày nghỉ phép/năm, ăn sáng/ăn trưa tại Trường.
Các cơ hội đào tạo và phát triển chuyên môn trong và ngoài nước

Mô Tả Công Việc

Nhiệm vụ:
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch truyền thông-marketing với bên ngoài và nội bộ, nhằm đáp ứng các mục tiêu vận hành và phát triển dài hạn và ngắn hạn của Nhà trường. Tham mưu cho Ban giám đốc về định hướng, mục tiêu, kế hoạch hành động của Phòng truyền thông theo chiến lược phát triển của Nhà trường trong các giai đoạn.
2. Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức của Nhà trường như website, Facebook fanpage và các group, Youtube, Instagram, Tiktok…trên cơ sở nắm bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của Nhà trường đúng tiến độ và chất lượng được yêu cầu.
3. Chịu trách nhiệm quản lý thông tin và hình ảnh của Nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng; quản trị quan hệ báo chí và công chúng, xử lý khủng hoảng truyền thông nếu có. Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông bên ngoài và nội bộ.
4. Phụ trách phát triển, hướng dẫn và giám sát thực hiện các quy định về truyền thông-marketing và quản trị thương hiệu của Nhà trường.
5. Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển sinh các chương trình chính khóa và ngoại khóa hàng năm của Nhà trường. Cập nhật, quản trị, phân tích và xử lý các dữ liệu liên quan đến truyền thông và tuyển sinh để có thể tư vấn các giải pháp phù hợp và hiệu quả cho Ban Giám đốc.
6. Tư vấn, phối hợp và hỗ trợ các cấp học và phòng ban liên quan trong việc lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông-marketing và tuyển sinh, các hoạt động văn hóa-sự kiện nội bộ nhằm đảm bảo nhất quán về thông tin và cách thức thực hiện.
7. Tư vấn và phối hợp vớí các phòng ban liên quan để thực hiện các nhiệm vụ vận hành và phát triển chung của Nhà trường theo sự phân công của Ban Giám đốc.
8. Xây dựng và đề xuất quy định, quy trình phối hợp giữa Phòng Truyền thông với các phòng ban khác trong Nhà trường, nhằm đảm bảo hiệu quả và tiến độ vận hành chung.

Những nhiệm vụ không thường xuyên, thuộc phạm vi chức năng phòng Truyền thông do Ban giám đốc phân công theo yêu cầu thực tế của Nhà trường.

Thời gian làm việc:
7:45 đến 16:45, từ thứ 2 đến thứ 6, và 20 ngày cuối tuần mỗi năm học (dành cho các sự kiện trường học và hoạt động phát triển chuyên môn)

Phúc lợi:
- Chế độ làm việc ổn định trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, năng động, quy chuẩn quốc tế hiện đại và nhân văn
- Mức thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm cá nhân, bao gồm lương và thưởng
- Hệ thống chương trình đào tạo và bồi dưỡng chuyên môn, tiếng Anh, công nghệ thông tin, kỹ năng làm việc… thường xuyên với các chuyên gia và tổ chức hàng đầu trong nước và quốc tế (ĐH Harvard, ĐH Oxford, ĐH Fulbright Vietnam, Microsoft, IBO, …)
- Quyền lợi Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định
- Các phúc lợi đặc biệt: thưởng hiệu suất, điều chỉnh lương mỗi năm, nghỉ đông và nghỉ hè hưởng lương, thưởng 20/11, thưởng thâm niên, thưởng lễ tết, bữa sáng/trưa, đồng phục, các hoạt động văn hóa – tinh thần hướng đến phát triển con người và xây dựng cộng đồng tích cực, nhân văn…

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, các chuyên ngành truyền thông, quản trị thương hiệu, báo chí, marketing… (ưu tiên ứng viên được đào tạo và tốt nghiệp ở nước ngoài).
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm truyền thông-marketing trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế.
- Trình độ tiếng Anh tốt (IELTS từ 7.0 trở lên hoặc tương đương).
- Khả năng lập kế hoạch chiến lược, khả năng tổ chức, điều phối, giám sát, đánh giá hiệu quả và báo cáo về hoạt động, sự kiện, dự án và chiến dịch.
- Kinh nghiệm và kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả. Khả năng phát triển mạng lưới quan hệ với các cơ quan và cá nhân đối tác.
- Khả năng viết và biên tập nội dung tốt. Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục tốt.
- Thành thục Luật và các văn bản pháp lý hiện hành trong lĩnh vực báo chí, truyền thông tại Việt Nam.
- Am hiểu các nền tảng và công cụ truyền thông số phổ biến.
- Trách nhiệm, kiên định, thích ứng, cầu thị và sáng tạo.
Khu vực
Báo cáo
Tìm việc theo nghề nghiệp