Căn cứ Công văn số 17811/UBND-THKH ngày 29/11/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo thuộc huyện Quan Hóa năm 2024; Công văn số 1099- CV/HU ngày 30/10/2024 của Ban Thường vụ Huyện ủy Quan Hóa về việc chủ trương tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024; Kế hoạch số 260/KH-UBND ngày 12/11/2024 của UBND huyện Quan Hóa về việc tuyển dụng viên chức ngành giáo dục và đào tạo huyện Quan Hóa năm 2024.
Ủy ban nhân dân huyện Quan Hóa thông báo chỉ tiêu, đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn và thời gian, địa điểm thu nhận hồ sơ dự tuyển viên chức ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2024 thuộc UBND huyện Quan Hóa, cụ thể như sau:
I. CHỈ TIÊU, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ CẦN TUYỂN
1. Số lượng vị trí việc làm cần tuyển: 27 chỉ tiêu, gồm:
a) Cấp học Mầm non: 03 người, trong đó:
– Kế toán viên hạng III Trường mầm non (mã số: V.06.031): 02 người;
– Kế toán viên trung cấp (hạng IV) Trường mầm non (mã số: V.06.032): 01 người.
b) Cấp học Tiểu học: 13 người, trong đó:
– Giáo viên tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29): 10 người, cụ thể:
+ Giáo viên Văn hóa: 04 người;
+ Giáo viên Âm nhạc: 02 người;
+ Giáo viên Tiếng Anh: 04 người;
– Kế toán viên hạng III Trường tiểu học (mã số: V.06.031): 03 người.
c) Cấp học Trung học cơ sở: 11 người, trong đó:
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III (mã số V.07.04.32): 05 người, cụ thể:
+ Giáo viên môn Tiếng Anh: 02 người;
+ Giáo viên môn Toán: 01 người;
+ Giáo viên môn Hóa: 01 người;
+ Giáo viên môn Công nghệ: 01 người;
– Kế toán viên hạng III Trường trung học cơ sở (mã số: V.06.031): 04 người.
– Thư viện viên hạng III Trường trung học cơ sở (mã số: V.10.02.06): 01 người.
– Thư viện viên hạng IV Trường trung học cơ sở (mã số: V.10.02.07): 01 người.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển.
2.1. Điều kiện tiêu chuẩn chung
Điều kiện tiêu chuẩn chung: Đảm bảo theo quy định tại Điều 22 của Luật Viên chức; Điều 5 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức.
2.2. Yêu cầu cụ thể của từng vị trí việc làm
– Giáo viên Tiểu học hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh giáo viên tiểu học hạng III theo quy định tại Thông tư số 02/2021/TT- BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Văn hóa Tiểu học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên tiểu học.
+ Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Âm nhạc: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Âm nhạc hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Âm nhạc và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sự phạm dành cho giáo viên Tiểu học theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III: Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Giáo viên trung học cơ sở hạng III theo quy định tại Thông tư số 03/2021/TT-BGDĐT ngày 02/02/2021 và Thông tư số 08/2023/TT-BGDĐT ngày 14/4/2023 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường hợp môn học chưa đủ giáo viên có bằng cử nhân thuộc ngành đào tạo giáo viên thì phải có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Trong đó, yêu cầu về trình độ chuyên môn của từng vị trí như sau:
+ Giáo viên Tiếng Anh: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Tiếng Anh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Tiếng Anh và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Toán: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Toán, giáo viên Toán – Lý, giáo viên Toán – Tin, giáo viên Toán – Hóa hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Toán và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Hóa học: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Hóa học, giáo viên Hóa – Lý, giáo viên Hóa – Sinh hoặc có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Hóa học và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho giáo viên Trung học cơ sở theo chương trình do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc theo Công văn số 336/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 27/01/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
+ Giáo viên Công nghệ: Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên Công nghệ, giáo viên Sinh – Kỹ thuật, giáo viên Lý – Kỹ thuật.
– Kế toán viên trung cấp hạng IV Trường mầm non (mã số V.06.032): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Kế toán viên hạng IV theo quy định tại Thông tư số 66/2024/TT-BTC ngày 06/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chức danh, mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Kế toán viên hạng III Trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở (mã
số V.06.031): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh Kế toán viên hạng III theo quy định tại Thông tư số 66/2024/TT-BTC ngày 06/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chức danh, mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: kế toán, kiểm toán, tài chính.
– Thư viện viên hạng IV Trường trung học cơ sở (mã số V.10.02.07): Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh thư viện viên hạng IV theo quy định tại Thông tư 02/2022/TT- BVHTTDL ngày 01/7/2022 của Bộ
Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp
và xếp lương đối với viên chức chuyên ngành thư viện. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: thông tin – thư viện. Trường hợp tốt nghiệp trung cấp trở lên thuộc chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành thông tin – thư viện do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp.
– Thư viện viên hạng III Trường trung học cơ sở (mã số V.10.02.06):
Đảm bảo tiêu chuẩn về trình độ đào tạo của chức danh thư viện viên hạng III theo quy định tại Thông tư 02/2022/TT- BVHTTDL ngày 01/7/2022 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương đối với viên chức chuyên ngành thư viện. Trong đó, yêu cầu có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành hoặc chuyên ngành: thông tin – thư viện. Trường hợp tốt nghiệp đại học trở lên thuộc chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành thông tin – thư viện do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp.
3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
II. HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM THU HỒ SƠ (PHIẾU) DỰ TUYỂN, PHÍ TUYỂN DỤNG
1. Hồ sơ dự tuyển: Mẫu hồ sơ được niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện Quan Hóa (mẫu Phiếu đăng ký dự tuyển viên chức theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ)
2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 09/12/2024 đến hết ngày 07/01/2025 trong giờ hành chính.
– Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu chính hoặc nộp trực tiếp qua Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND&UBND huyện Quan Hóa; Địa chỉ: Tầng 1, Trụ sở UBND huyện Quan Hóa, Khu phố 1, Thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
3. Lệ phí xét tuyển: 500.000đ/thí sinh (Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài Chính, quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức).
III. HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG
Thực hiện việc tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển viên chức theo quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi một số điều của Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Thông tư số 6/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ và các quy định hiện hành của pháp luật, của UBND tỉnh Thanh Hóa.
IV. ĐIỂM ƯU TIÊN TRONG XÉT TUYỂN
Thực hiện theo Điều 6, Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.
Ủy ban nhân dân huyện Quan Hóa thông báo để các cá nhân có đủ tiêu chuẩn, điều kiện và có nguyện vọng đăng ký tham gia dự tuyển. Mọi chi tiết xin liên hệ về UBND huyện (qua Phòng Nội vụ) để được giải đáp./.
Nguồn tin: quanhoa.thanhhoa.gov.vn
Hệ thống Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel (Alfred Nobel School – ANS) với hơn 15 năm hoạt động theo triết lý phát triển năng lực từng cá nhân học sinh thông qua phương pháp giáo dục hiện đại, lấy tính nhân bản làm gốc, nhấn mạnh vào việc hình thành môi trường nuôi dưỡng các phẩm chất con người. Mỗi học sinh tốt nghiệp ANS sẽ là một con người văn minh, biết ứng xử với xã hội và môi trường, tôn trọng sự khác biệt, đa dạng và quan tâm cống hiến cho cộng đồng. ANS chú trọng việc phát triển toàn diện học sinh dựa trên các lĩnh vực: học thuật, đạo đức và kỷ luật. Song song với việc nghiên cứu phát triển nội dung chương trình giáo dục tiên tiến, hiện đại, ANS từng ngày mở rộng quy mô nhà trường, nâng cấp cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để đem đến môi trường sư phạm chuyên nghiệp, hiệu quả nhất cho hoạt động dạy học.