Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết hàng tháng
- Xây dựng kịch bản và nội dung chăm sóc Khách hàng thân thiết qua các kênh SMS, ZNS, Email, landing page, broadcast...
- Phối hợp cùng đối tác bên ngoài (nhà mạng, đối tác công nghệ...) và phòng ban nội bộ để vận hành chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết hàng tháng hiệu quả
- Quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động loyalty theo kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng loyalty mới phù hợp với hành vi và thị hiếu khách hàng
2. Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết
- Theo dõi dữ liệu khách hàng để đưa ra insight nhằm triển khai nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả
3. Báo cáo và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các chương trình loyalty và đưa ra đề xuất điều chỉnh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loyalty, Marketing hoặc Quản lý khách hàng.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và hệ thống gửi tin nhắn (SMS/ZNS/Broadcast...), email marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc truyền đạt thông tin qua các kênh
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Trường Victoria Nam Sài Gòn tự hào là ngôi trường đầu tiên tại Nam Sài Gòn được xây dựng và phát triển theo mô hình “Trường học hạnh phúc” của UNESCO.
Là một trường song ngữ có phạm vi tiếp cận toàn cầu, Victoria Nam Sài Gòn kết hợp những gì tốt nhất của nền giáo dục Việt Nam và Anh Quốc, môi trường học tập chu đáo và phương pháp lấy học sinh làm trung tâm.
Chào mừng đến với
Trường Khải Hoàn Nam Sài Gòn
(Victoria School)
Khởi nguồn từ mong muốn kiến tạo một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế và xây dựng những giá trị bền vững cho học sinh, Trường TH-THCS-THPT Khải Hoàn- Nam Sài Gòn (Victoria School) đã phát triển nhà trường theo mô hình trường học hạnh phúc- Happy School của UNESCO, lựa chọn các chương trình giáo dục phù hợp triết lý giáo dục của nhà trường cũng như xu hướng giáo dục chung trên toàn cầu, sử dụng các phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển năng lực nhằm giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập, tự tin khám phá sở thích, đam mê của bản thân và có thể định hướng nghề nghiệp tương lai một cách vững vàng.
Hơn nữa, chúng tôi hiểu rằng sự thành công trong tương lai của học sinh bắt đầu từ niềm hạnh phúc trong học tập mà các em đạt được ở ngày hôm nay, vì thế, chúng tôi cam kết mang lại môi trường giáo dục tốt nhất với nhiều trải nghiệm học tập thú vị, giàu cảm hứng để các em thực sự hạnh phúc mỗi ngày trên hành trình khám phá tri thức và trưởng thành của mình. Đến với trường Victoria, Quý phụ huynh hãy thể yên tâm về lựa chọn đầu tư giáo dục cho con mình.
MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC
HẠNH PHÚC
Được khởi xướng bởi UNESCO, dự án "Trường học hạnh phúc" tập trung cải thiện trải nghiệm học đường bằng cách thúc đẩy hạnh phúc, well-being và sự phát triển toàn diện của cộng đồng nhà trường bao gồm học sinh, giáo viên, nhân viên, lãnh đạo nhà trường và phụ huynh.
HÀNH TRÌNH LIỀN MẠCH
KIẾN TẠO THẾ HỆ HẠNH PHÚC
ỨNG DỤNG GIÁO DỤC THÔNG MINH
HỌC THỰC - TRẢI NGHIỆM THỰC
KHÔNG GIAN XANH
Hành trình liền mạch
Với lộ trình từ Tiểu học đến Trung học phổ thông, học sinh sở hữu trọn vẹn cơ hội lĩnh hội tinh hoa kiến thức và được công nhận học lực ở cả hai chương trình Quốc Gia & Quốc tế Cambridge, tự tin trở thành công dân toàn cầu.