Mô tả công việc
1.1 Quản lý danh sách khách hàng hiện tại:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện tại.
- Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và đề xuất các giải pháp để giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1.2 Quản lý quá trình chuyển đổi của khách hàng
- Lập kế hoạch, trực tiếp tư vấn, hướng dẫn, theo sát quá trình khách hàng chuyển đổi sản phẩm/cách thức cũ sang ứng dụng thành công sản phẩm FLYER.
- Xây dựng và triển khai chương trình onboarding chi tiết, giúp khách hàng và đội ngũ của khách hàng nhanh chóng làm quen và sử dụng sản phẩm hiệu quả.
1.3 Đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm thành công:
- Phối hợp với khách hàng, trực tiếp tham gia hỗ trợ thiết lập, cài đặt sản phẩm và đào tạo, đảm bảo khách hàng, nhân sự và các đối tác của khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo các tính năng sản phẩm.
- Theo dõi và phân tích hành vi sử dụng sản phẩm của khách hàng để đảm bảo họ đạt được giá trị mong muốn từ sản phẩm.
- Chủ động tư vấn và đề xuất các tính năng mới hoặc cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
- Cung cấp tài liệu hướng dẫn, đào tạo, và tổ chức các buổi workshop để nâng cao kỹ năng sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà FLYER cung cấp
1.4 Hỗ trợ quản lý hợp đồng và doanh thu:
- Tham gia và hỗ trợ đàm phán gia hạn hợp đồng, bán thêm (upsell) với khách hàng
- Theo dõi các khoản thanh toán, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn.
- Phân tích doanh thu và báo cáo hiệu quả tái tục của khách hàng
1.5 Phối hợp nội bộ:
- Làm việc với đội ngũ marketing, sản phẩm, kỹ thuật, và hỗ trợ để đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tối ưu từ sản phẩm, dịch vụ
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng tới đội ngũ phát triển để cải thiện dịch vụ và tính năng.
1.6 Phân tích và báo cáo:
- Thu thập dữ liệu và phân tích hiệu suất/tình hình sử dụng sản phẩm của khách hàng để tìm kiếm cơ hội upsell/cross-sell.
- Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu quả tài khoản và trình bày với ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan như quản lý tài khoản khách hàng, chăm sóc khách hàng khối doanh nghiệp, sales b2b
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong môi trường SaaS, công nghệ, hoặc phần mềm.
- Có kinh nghiệm trongquản lý onboarding khách hànghoặc quản lý chuyển đổi hệ thống là một lợi thế lớn.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh (tương đương Ielts 5.5 hoặc TOEIC 625 trở lên)
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán .
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Biết sử dụng công cụ CRM là lợi thế
- Hiểu biết về mô hình SaaS và các chỉ số liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng upto 14 triệu (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Tea break giải lao buổi chiều.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Trường Victoria Nam Sài Gòn tự hào là ngôi trường đầu tiên tại Nam Sài Gòn được xây dựng và phát triển theo mô hình “Trường học hạnh phúc” của UNESCO.
Là một trường song ngữ có phạm vi tiếp cận toàn cầu, Victoria Nam Sài Gòn kết hợp những gì tốt nhất của nền giáo dục Việt Nam và Anh Quốc, môi trường học tập chu đáo và phương pháp lấy học sinh làm trung tâm.
Chào mừng đến với
Trường Khải Hoàn Nam Sài Gòn
(Victoria School)
Khởi nguồn từ mong muốn kiến tạo một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế và xây dựng những giá trị bền vững cho học sinh, Trường TH-THCS-THPT Khải Hoàn- Nam Sài Gòn (Victoria School) đã phát triển nhà trường theo mô hình trường học hạnh phúc- Happy School của UNESCO, lựa chọn các chương trình giáo dục phù hợp triết lý giáo dục của nhà trường cũng như xu hướng giáo dục chung trên toàn cầu, sử dụng các phương pháp dạy học tích cực theo hướng phát triển năng lực nhằm giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập, tự tin khám phá sở thích, đam mê của bản thân và có thể định hướng nghề nghiệp tương lai một cách vững vàng.
Hơn nữa, chúng tôi hiểu rằng sự thành công trong tương lai của học sinh bắt đầu từ niềm hạnh phúc trong học tập mà các em đạt được ở ngày hôm nay, vì thế, chúng tôi cam kết mang lại môi trường giáo dục tốt nhất với nhiều trải nghiệm học tập thú vị, giàu cảm hứng để các em thực sự hạnh phúc mỗi ngày trên hành trình khám phá tri thức và trưởng thành của mình. Đến với trường Victoria, Quý phụ huynh hãy thể yên tâm về lựa chọn đầu tư giáo dục cho con mình.
MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC
HẠNH PHÚC
Được khởi xướng bởi UNESCO, dự án "Trường học hạnh phúc" tập trung cải thiện trải nghiệm học đường bằng cách thúc đẩy hạnh phúc, well-being và sự phát triển toàn diện của cộng đồng nhà trường bao gồm học sinh, giáo viên, nhân viên, lãnh đạo nhà trường và phụ huynh.
HÀNH TRÌNH LIỀN MẠCH
KIẾN TẠO THẾ HỆ HẠNH PHÚC
ỨNG DỤNG GIÁO DỤC THÔNG MINH
HỌC THỰC - TRẢI NGHIỆM THỰC
KHÔNG GIAN XANH
Hành trình liền mạch
Với lộ trình từ Tiểu học đến Trung học phổ thông, học sinh sở hữu trọn vẹn cơ hội lĩnh hội tinh hoa kiến thức và được công nhận học lực ở cả hai chương trình Quốc Gia & Quốc tế Cambridge, tự tin trở thành công dân toàn cầu.