Mô tả công việc
- Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng việc quản lý đơn hàng, giao hàng trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi dưới 40
- Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc N2 (Bắt buộc)
- Tiếng Anh cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 22 Tr - 23,2 Tr VND
- Thử việc 2 tháng full lương, được đào tạo
- 14 Ngày phép năm, các chế độ cuối năm rất tốt
- Nơi làm việc: 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tường Thành Việt được thành lập và hoạt động kể từ ngày 09/04/2011, Với Slogan : “Chăm sóc sức khỏe, chia sẻ yêu thương” Triết lý kinh doanh của chúng tôi là TÂM, TÀI, VUI. Công ty Tường Thành Việt được ví như bức Tường Thành của người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Được thành lập và hoạt động kể từ ngày 09/04/201
Mission
Liên tục đổi mới và sáng tạo không ngừng nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất với “chất lượng vượt niềm tin”, trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng..