Việc làm Umami Bam

Cập nhật 15/09/2024 13:15
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Umami Bam
[SILVERLAND GROUP] QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Umami Bam
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng;

- Giám sát và điều phối các hoạt động trong nhà hàng, từ tiếp đón khách đến việc phục vụ và xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng;

- Quản lý nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên đều thực hiện công việc theo tiêu chuẩn của nhà hàng và khách sạn;

- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả;

- Theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm ăn uống xuất sắc;

- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm, up to 20M

- Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật

- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

- Chi tiết trao đổi ở buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và nhân viên, truyền đạt yêu cầu và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng quản lý: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, bao gồm đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu suất.

- Kỹ năng tổ chức: Quản lý và điều phối nhiều nhiệm vụ cùng lúc, từ việc tiếp đón khách đến giám sát hoạt động trong nhà hàng.

- Kỹ năng tài chính: Hiểu biết về quản lý tài chính, bao gồm theo dõi doanh thu, chi phí và lập báo cáo tài chính.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý tình huống bất ngờ và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Khả năng tạo ra trải nghiệm ẩm thực cao cấp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.

2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing và am hiểu về quy trình hoạt động, cách thức quản lý khách sạn.

3. Có từ 4 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại nhà hàng khách sạn từ 3 sao trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ

- Phòng Nhân sự Tập đoàn - 0937 200 222

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
28A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Umami Dining là nhà hàng hòa quyện giữa tinh thần thể nghiệm và ẩm thực Nhật Bản đầy mới mẻ. Chúng tôi đang tìm kiếm những cộng sự mới để cùng nhau kiến tạo nên những khoảnh khấc ẩm thực đầy màu sắc. Umami Bam là mô hình nhà hàng Nhật Fusion hiện đại, trẻ trung. Các món ăn được biến tấu dựa trên ẩm thực Nhật cùng với không gian thoải mái, sôi nổi, trendy. Umami mong muốn sẽ mang lại một trải nghiệm ăn và uống thú vị dành cho thực khách tại Hà Nội.

 

Những nghề phổ biến tại Umami Bam

Bạn làm việc tại Umami Bam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Umami Bam

Umami Bam

Click để đánh giá