Mô tả công việc
Đảm bảo các khâu chuẩn bị set up chỉnh chu, tươm tất trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Linh hoạt điều tiết nhân sự khi đông khách hoặc tăng ca.
Giải quyết các sự cố phát sinh, khiếu nại khách hàng.
Tiếp nhận các thông tin góp ý của khách và triển khai thực hiện nếu được phê duyệt để nâng cao chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn
Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác thực hiện một số công việc liên quan.
Thực hiện một số cuộc họp liên quan khi quản lý vắng mặt
Làm các báo cáo công việc theo quy định của cấp trên
Đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ về nhà hàng cho bản thân
Có kinh nghiệm ít nhất 3-4 năm trở lên
Gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
-Hàng tháng nghỉ từ 5 đến 6 ngày.
-Các ngày nghỉ bù, phép theo qui định. Thưởng dịp lễ, tết
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
• Nam/ nữ, sức khỏe tốt,
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Đã có kinh nghiệm quản lí 3-4 năm tại các Khách sạn, Resort tương đương 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . KÈM THEO SỐ ĐIỆN THOẠI VÀ GMAIL. HOẶC KÈM THEO CV ỨNG VIÊN
Hoặc nộp trực tiếp cv tại OLALANI RESORT 111 Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Umami Dining là nhà hàng hòa quyện giữa tinh thần thể nghiệm và ẩm thực Nhật Bản đầy mới mẻ. Chúng tôi đang tìm kiếm những cộng sự mới để cùng nhau kiến tạo nên những khoảnh khấc ẩm thực đầy màu sắc. Umami Bam là mô hình nhà hàng Nhật Fusion hiện đại, trẻ trung. Các món ăn được biến tấu dựa trên ẩm thực Nhật cùng với không gian thoải mái, sôi nổi, trendy. Umami mong muốn sẽ mang lại một trải nghiệm ăn và uống thú vị dành cho thực khách tại Hà Nội.