Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Anh ngữ Uni English Center tự hào là một trong những đơn vị đào tạo có nhiều kinh nghiệm với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếng Anh. Với phương châm Tâm - Tầm - Trí Tín trung tâm cam kết tận tâm đồng hành cùng phụ huynh, học sinh trên chặng đường xây dựng và phát triển cho từng học viên.
Chúng tôi vô cùng vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất ViệtĐồng thời, đây cũng là thương hiệu đào tạo Tiếng Anh tiêu biểu tại Việt Nam trong