Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận- Tư vấn- Ý tưởng Thiết kế- Hợp đồng- Giao Hàng- Thanh Lý
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Chăm chỉ- Trung thực – Trách nhiệm
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH sau khi ký hđ chính thức
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
- Lương thử việc 1 tháng: 85% lương chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
Anh ngữ Uni English Center tự hào là một trong những đơn vị đào tạo có nhiều kinh nghiệm với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiếng Anh. Với phương châm Tâm - Tầm - Trí Tín trung tâm cam kết tận tâm đồng hành cùng phụ huynh, học sinh trên chặng đường xây dựng và phát triển cho từng học viên.
Chúng tôi vô cùng vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất ViệtĐồng thời, đây cũng là thương hiệu đào tạo Tiếng Anh tiêu biểu tại Việt Nam trong